Airtag và những điều thú vị bạn cần biết về sản phẩm siêu nhỏ gọn này – Pukivn
Tin tức

Airtag và những điều thú vị bạn cần biết về sản phẩm siêu nhỏ gọn này

Airtag và những điều thú vị bạn cần biết về sản phẩm siêu nhỏ gọn này

Apple vừa cho ra mắt thiết bị phụ kiện theo dõi thông minh với điểm nhấn ngoại hình nhỏ gọn ấn tượng, dễ sử dụng, kết nối, khả năng định vị chính xác. Dưới đây là những điều bạn cần biết về sản phẩm thú vị này

Airtag

Kích thước và trọng lượng

Là thiết bị giúp định vị, tìm đồ vật nên Airtag có trọng lượng và kích thước vô cùng nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng đặt trong túi, balo hay các đồ vật dễ dàng. Sản phẩm này có hình tròn nên có đường kính chỉ 3.19cm và độ dày là 0.8cm. Trọng lượng của sản phẩm này chỉ là 11gram. 

Mặt trước dễ xước

Thiết kế mặt trước của Airtag được hoàn thiện bằng chất liệu thép không rỉ và được đánh bóng. Tuy nhiên cũng giống như phần khung của iPhone đời mới, mặt thép này sẽ dễ gây xước dăm mang đến tính thẩm mỹ không cao sau một thời gian sử dụng. Phần thân cũng được làm từ chất liệu nhựa nên cũng có thể dẫn đến trầy xước.

Airtag

 

Chính vì vậy, để bảo vệ tốt nhất cho sản phẩm này, người dùng nên dán PPF để bảo vệ tốt nhất cho sản phẩm. Hiện Pukivn đã có miếng dán bảo vệ cho Airtag với giá 100.000 đồng.

Chuẩn kháng nước IP67

Dù có giá thành khá rẻ nhưng Airtag vẫn được trang bị chuẩn kháng nước IP67 (tối đa 1m trong thời gian 30 phút). Điều này giúp sản phẩm này trở nên bền bỉ hơn, ít bị hư hại khi đi mưa, hay chẳng may đồ vật của bạn có gặp nước cũng vẫn có thể dễ dàng tìm kiếm. 

Khả năng định vị và theo dõi chính xác

Airtag được trang bị con chip U1, đây cũng là con chip được trang bị trên iPhone 11 series và iPhone 12 series. Với việc sử dụng công nghệ Ultra WideBand và chip U1, AirTag có thể đo chính xác khoảng cách của chúng từ iPhone và trả về vị trí chính xác đồng thời có thể chỉ đường theo mũi tên để bạn dễ dàng tìm ra Airtag nhanh chóng. 

Airtag

 

Airtag có thể phát ra âm thanh

Đây được xem là một trong những tính năng thiết thực của sản phẩm này khi mang đến khả năng phát ra âm thanh khi bạn bật tính năng này trong ứng dụng Find My (Tìm). Âm lượng của sản phẩm này không quá to nhưng cũng có thể giúp bạn dễ dàng tìm thấy đồ vật hoặc Airtag trong phòng. 

Dễ dàng thay thế pin

Airtag sử dụng viên pin đồng xu CR2032 vô cùng phổ biến trên thị trường với giá thành rẻ. Chính vì vậy trong trường hợp pin của sản phẩm này sắp hết thì bạn cũng có thể dễ dàng thay thế pin và tiếp tục sử dụng. Tuy nhiên pin của sản phẩm này cũng khá lâu, theo như Apple công bố thì đến hơn 1 năm.
 

Đang xem: Airtag và những điều thú vị bạn cần biết về sản phẩm siêu nhỏ gọn này

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng