Apple có thể sẽ ra mắt kính thực tế ảo vào giữa năm 2022 – Pukivn
Tin tức

Apple có thể sẽ ra mắt kính thực tế ảo vào giữa năm 2022

Apple có thể sẽ ra mắt kính thực tế ảo vào giữa năm 2022

Không lâu sau khi sự kiện WWDC 2021 kết thúc, một tin đồn mới về kính thực tế ảo của Apple đã được chia sẻ trên mạng.

Theo đó, nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo mới đây vừa tiết lộ rằng Apple có thể giới thiệu chiếc kính thực tế ảo đầu tiên của mình vào quý 2 năm 2022. Sản phẩm thực tế ảo của Apple có thể là kính thực tế hỗn hợp có khả năng giải trí cả AR và VR.

Thông báo mới nhất của nhà đầu tư cũng tiết lộ chi tiết về chuỗi cung ứng ống kính máy ảnh của Apple, với Genius Electronic Optical (GSEO) của Đài Loan là nhà cung cấp chính cho dòng iPhone 13 sắp tới cũng như kính thực tế ảo AR. Theo các tin đồn trước đây, chiếc kính AR này dự kiến ​​sẽ sử dụng màn hình microLED của Sony với cả chế độ nhìn cho nội dung AR và chế độ mờ cho nội dung VR. Tổng cộng 15 camera sẽ được đưa vào hoạt động, mang đến trải nghiệm thực sự đắm chìm cho người dùng.

Kính AR của Apple sẽ có trọng lượng nhẹ khoảng 200-300 gram nhờ lớp vải bên ngoài giống như lông vũ. Bạn sẽ vẫn phải cắm vào máy tính/laptop để cung cấp nguồn cho chiếc kính thực tế ảo AR trong khi phiên bản di động hơn sẽ ra mắt vào năm 2025. Giá cho kính AR của Apple dự kiến ​​sẽ vào khoảng 1,000 USD (khoảng 22.9 triệu đồng). Hãy cùng chờ xem nhé!

Đang xem: Apple có thể sẽ ra mắt kính thực tế ảo vào giữa năm 2022

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng