Bản mẫu thiết kế iPhone 13 Pro Max xuất hiện với cụm camera “khủng” – Pukivn
Tin tức

Bản mẫu thiết kế iPhone 13 Pro Max xuất hiện với cụm camera “khủng”, notch nhỏ hơn

Bản mẫu thiết kế iPhone 13 Pro Max xuất hiện với cụm camera “khủng”, notch nhỏ hơn

Sau nhiều tin đồn về dòng sản phẩm tiếp theo của Apple, mới đây, một mẫu thiết kế của chiếc iPhone 13 Pro Max đã được chia sẻ trên mạng xã hội với sự khác biệt về hệ thống camera ở mặt lưng và phần “tai thỏ” được thiết kế gọn gàng hơn.

Theo như thường lệ, khoảng tháng 9 hoặc tháng 10 hàng năm Apple sẽ cho ra mắt sản phẩm iPhone tiếp theo của mình. Các thông tin rò rỉ về chiếc iPhone cũng đã được đồn đoán và xuất hiện với tần suất ngày càng nhiều hơn.

iPhone 13

Kênh YouTube Unbox Therapy mới đây đã đăng tải những hình ảnh về bản mẫu thiết kế của chiếc iPhone 13 Pro Max. Bản mẫu thiết kế thường được đưa cho các hãng sản xuất phụ kiện để có thể kịp thời lên kế hoạch sản xuất. Bản mẫu này tuy không thể khẳng định chắc chắn 100% ngoại hình của iPhone mới tuy nhiên cũng giúp người dùng hình dung được phần nào chiếc iPhone 13 Pro Max sắp ra mắt

iPhone 13

 

iPhone 13 sắp ra mắt sẽ có ngoại hình tập trung chủ yếu vào cụm camera phía sau với ống kính có kích thước to hơn iPhone 12 Pro Max. Theo như dự đoán, iPhone 13 series sắp ra mắt còn sở hữu thêm nhiều tính năng nâng cấp khả năng nhiếp ảnh, quay video, chống rung,...

Bên cạnh đó, phần notch (hay còn gọi là “tai thỏ”) cũng đã được thiết kế nhỏ hơn, thu gọn các cảm biến và hệ thống loa được đưa lên trên để tối ưu không gian. Ngoài những thay đổi trên, khả năng cao iPhone 13 sẽ vẫn giữ nguyên thiết kế vuông vức của iPhone 12 series và không thay đổi nhiều. 

 

Đang xem: Bản mẫu thiết kế iPhone 13 Pro Max xuất hiện với cụm camera “khủng”, notch nhỏ hơn

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng