iPhone 13 Pro sẽ có màn hình OLED 120Hz cung cấp độc quyền bởi Samsung – Pukivn
Tin tức

iPhone 13 Pro sẽ có màn hình OLED 120Hz cung cấp độc quyền bởi Samsung

iPhone 13 Pro sẽ có màn hình OLED 120Hz cung cấp độc quyền bởi Samsung

Với những tin đồn ngày càng nhiều, gần như chắc chắn một trong những chiếc máy iPhone 13 series ra mắt trong thời gian sắp tới sẽ được trang bị màn hình tần số quét 120Hz.

Khả năng cao, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max sẽ được trang bị màn hình có tần số quét cao hơn là 120Hz, sử dụng tấm nền OLED và đơn vị cung cấp màn hình cho Apple không ai khác chính là đối tác quen thuộc của họ - Samsung. Mặc dù có nhiều đồn đoán iPhone 12 series sẽ có màn hình tần số quét cao tuy nhiên điều đó đã không xảy ra. 

Những đối thủ khác từ lâu đã có màn hình tần số quét 90Hz, 120Hz cho nên việc Apple trang bị màn hình tần số quét cao cho iPhone 13 series là điều vô cùng cần thiết. Màn hình có tốc độ làm mới cao hơn giúp tăng cảm giác sử dụng mượt mà và nâng cao trải nghiệm chơi game lên rất nhiều. 

Được biết, Apple sẽ sử dụng màn hình LTPO giúp nâng cao tần số quét màn hình đồng thời tích hợp thêm tính năng Always on display nhưng vẫn đảm bảo không tiêu hao nhiều năng lượng và mang đến thời lượng pin tốt.

Apple đã có màn hình 120Hz trên iPad Pro từ năm 2017 nên việc trang bị màn hình tần số quét cao cho các sản phẩm iPhone là điều không quá khó khăn. Với việc những flagship khác đều có màn hình tần số quét cao rồi thì việc iPhone sắp ra mắt tới đây cũng được trang bị là điều không thể thiếu để Apple có thể cạnh tranh với đối thủ của mình,

Đang xem: iPhone 13 Pro sẽ có màn hình OLED 120Hz cung cấp độc quyền bởi Samsung

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng