NHỮNG BÍ MẬT KHÓ TIN VỀ MACBOOK CÓ CHIP M2! – Pukivn
Tin tức

NHỮNG BÍ MẬT KHÓ TIN VỀ MACBOOK CÓ CHIP M2!

NHỮNG BÍ MẬT KHÓ TIN VỀ MACBOOK CÓ CHIP M2!

Theo Nikkei, thế hệ Apple silicon tiếp theo sẽ được đặt tên ​​là chip M2. Con chip này đã đi vào chu kỳ sản xuất và sẽ có sẵn sau tháng 7. Nếu đúng vậy thì có nghĩa là chúng sẽ được đưa vào các mẫu MacBook mới dự kiến ra mắt vào tháng 9.

Chip M1 vẫn còn nhiều hạn chế

Vào mùa thu năm ngoái, Apple đã cho ra mắt chip M1 và đã mang lại hiệu suất và thời lượng pin ấn tượng nhờ cấu trúc chip 8 lõi, GPU 8 lõi. Tuy nhiên, nó vẫn có một số hạn chế mà người dùng hy vọng sẽ được giải quyết trong thế hệ thứ hai.

Đáng chú ý là chip M1 chỉ hỗ trợ tối đa hai cổng Thunderbolt và chỉ cho phép kết nối một màn hình. MacBook Pro 13 chính là một phiên bản như vậy. Thế nhưng MacBook Pro 13 inch 4 cổng vẫn rất được săn đón.

Sự cải thiện hiệu suất một cách đáng kể của Chip M2

Mặc dù chip M1 mang lại hiệu quả sử dụng tối đa và cực kỳ tiết kiệm năng lượng nhưng nó vẫn không thể vượt qua các máy Mac Intel cao cấp. Cụ thể, đồ họa tích hợp của chip M1 không phù hợp với card đồ họa chuyên dụng có trong iMac hoặc MacBook Pro. Nhiều người kỳ vọng chip M2 sẽ tăng hiệu suất CPU và GPU, thêm nhiều cổng Thunderbolt hơn và cho phép kết nối ít nhất hai màn hình.

Theo nguồn tin từ Nikkei, M2 sẽ tiếp tục tích hợp cả CPU, GPU và Neural Engine. Tuy nhiên vẫn chưa có tiết lộ chi tiết nào về thông số kỹ thuật của chip.

Apple được cho rằng đang làm việc trên các mẫu MacBook Pro 14 inch và 16 inch mới, Bộ đôi này sẽ có đầu đọc thẻ SD, cổng HDMI, chip M2 và đánh dấu sự trở lại của MagSafe.

Đang xem: NHỮNG BÍ MẬT KHÓ TIN VỀ MACBOOK CÓ CHIP M2!

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng