Samsung Galaxy S22 Ultra sẽ có camera zoom tốt nhất trên smartphone – Pukivn
Tin tức

Samsung Galaxy S22 Ultra sẽ có camera zoom tốt nhất trên smartphone

Samsung Galaxy S22 Ultra sẽ có camera zoom tốt nhất trên smartphone

Theo thông tin được hé lộ, Samsung sẽ tiếp tục nâng cấp chiếc flagship Samsung S22 Ultra của mình với việc tập trung vào camera, đặc biệt là khả năng zoom. 

Theo chuyên gia phân tích Ice Universe , Galaxy S22 Ultra sẽ có camera ống kính tiềm vọng cải tiến với khả năng zoom ấn tượng hơn thế hệ cũ nhiều lần. Cụ thể, Samsung Galaxy S22 Ultra có khả năng zoom chủ động hơn, các thấu kính trong ống kính tiềm vọng của máy sẽ có thể di chuyển từ 3x đến 10x. Công nghệ này tương tự như trên máy ảnh kỹ thuật số và DSLR.

Sony cũng đã từng có công nghệ này trên sản phẩm mới nhất là Xperia 1 Mark III tuy nhiên chỉ có 2 mức thu phóng là 3x và 4.4x. Công nghệ mới này sẽ mang đến hình ảnh thu phóng sắc nét hơn, độ chi tiết cao, không bị vỡ, nhòe.

Ngoài cải tiến mạnh mẽ về khả năng zoom, Samsung Galaxy S22 Ultra còn có thêm công nghệ camera ẩn bên trong màn hình tạo nên một màn hình hiển thị tuyệt vời, hoàn hảo và không có lỗ khoét. Bên cạnh đó, S22 Ultra cũng sẽ được cải tiến lớn về mặt hiệu suất đồ họa với bộ vi xử lý Exynos 2200 kết hợp với GPU AMD Radeon Mobile được cho là mang lại khả năng xử lý đồ họa mạnh mẽ hơn chip Apple A14 Bionic của Apple. 

Với sự kết hợp của công nghệ camera có khả năng nhiếp ảnh ấn tượng, thiết kế màn hình đột phá và hiệu năng mạnh mẽ, Samsung Galaxy S22 Ultra được xem là một sản phẩm flagship vô cùng chất lượng khi ra mắt. 

Đang xem: Samsung Galaxy S22 Ultra sẽ có camera zoom tốt nhất trên smartphone

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng