Sharp Aquos R6 ra mắt với camera có cảm biến lớn nhất trên thế giới – Pukivn
Tin tức

Sharp Aquos R6 ra mắt với camera sau có cảm biến lớn nhất trên thế giới, 1 camera "cân" mọi góc chụp

Sharp Aquos R6 ra mắt với camera sau có cảm biến lớn nhất trên thế giới, 1 camera

Mới đây, nhà sản xuất Sharp đã công bố một chiếc smartphone mới có tên Aquos R6. Điểm nhấn của chiếc smartphone này là cảm biến camera chính có kích thước 1 inch, kích thước lớn nhất từng xuất hiện trên các mẫu smartphone hiện tại.

Sharp Aquos R6

Theo đó, Sharp đã hợp tác với Leica để mang đến chiếc điện thoại có cảm biến camera CMOS 1 inch. Camera của Sharp Aquos R6 có cảm biến camera lớn hơn 5 lần so với những chiếc smartphone đang có trên thị trường. Hệ thống máy ảnh này còn nhận được sự hỗ trợ từ cảm biến laser giúp lấy nét nhanh hơn trong điều kiện ánh sáng yếu.

Sharp Aquos R6

Bên cạnh đó, Sharp còn cho biết camera điện thoại Aquos R6 sử dụng ống kính Leica Summicron 7 thấu kính, có khả năng chụp ảnh toàn cảnh ở độ phân giải cao. Sharp Aquos R6 sở hữu cụm camera lớn gồm ống kính chính 20MP, cảm biến 1 inch do Leica tinh chỉnh. Ống kính dán nhãn Leica Summicron với 7 thấu kính, khẩu độ f/1.9 và tiêu cự 19mm. Có thêm một cảm biến iToF giúp lấy nét và xóa phông hiệu quả hơn. 

Nhờ có cảm biến lớn và tiêu cự 19mm,  Aquos R6 có thể mang đến những bức ảnh có độ chi tiết cao, sắc nét sau đó sẽ crop ảnh để có được những bức ảnh mới với tiêu cự khác nhau như siêu rộng (19mm), tiêu chuẩn (24mm) và tele (152mm). Camera cũng áp dụng kỹ thuật chồng khung hình để cải thiện ảnh chụp đêm, khử nhiễu tốt hơn trong khi vẫn bảo toàn chi tiết. 

Sharp Aquos R6

Aquos R6 trang bị màn hình OLED 6.6 inch, độ phân giải 2.730 x 1.260 pixel, hỗ trợ tính năng HDR và độ sáng màn hình siêu lớn lên tới 2.000 nit, mức gần như cao nhất so với nhiều model smartphone trên thị trường. Các thông số khác của máy bao gồm, chip xử lý Snapdragon 888, RAM 12GB, bộ nhớ trong UFS 3.1 128GB và hỗ trợ mở rộng lên tới 1TB thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD.

Sharp Aquos R6 tích hợp viên pin 5.000mAh và hỗ trợ sạc nhanh. Máy cũng hỗ trợ chuẩn chống nước và bụi bẩn, kết nối mạng 5G, Wi-Fi 6, Bluetooth 5.2 mới nhất,…Đáng tiếc chữa rõ giá bán và thời điểm bán ra của chiếc máy độc đáo này.

Đang xem: Sharp Aquos R6 ra mắt với camera sau có cảm biến lớn nhất trên thế giới, 1 camera "cân" mọi góc chụp

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng