SALE TƯNG BỪNG - 4 NGÀY CUỐI CÙNG – Pukivn
Khuyến Mãi

SALE TƯNG BỪNG - 4 NGÀY CUỐI CÙNG

SALE TƯNG BỪNG - 4 NGÀY CUỐI CÙNG
Còn 4 ngày nữa là bước qua năm mới, Pukivn gửi đến quý khách deal cực sốc. Tân trang cho dế yêu đón chào năm mới, đến ngay Pukivn thưởng ngay những ưu đãi cực sốc dịp cuối năm nào 
 

SALE 30% CHO TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐẾN TỪ NHÀ ZEELOT 

Zeelot là thương hiệu của Singapore. Tại Việt Nam, Pukivn là đại lý bán lẻ chính hãng các sản phẩm từ Zeelot . Zeelot đa dạng các loại kính cường lực cao cấp cho iPhone, Samsung, Huawei, Google, One Plus. Đạt chứng nhận từ công ty sản xuất kính điện thoại đứng đầu thế giới CORNING USA.
 

Sale 30% zeelot

 

Kính Cường Lực ZEELOT SOLIDsleek™

Độ cứng 9H cho điện thoại di động không còn đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày. Solidsleek™ đã trở thành một phần trong cuộc sống của chúng ta, theo đuổi mục tiêu đó là mang lại trải nghiệm bảo vệ tốt hơn cho các chi.
 

kinh cuong luc zeelot

 
Giá cả phải chăng và khả năng bảo vệ vượt trội sẽ là sự lựa chọn đúng đắn của bạn. PureGlass được gia cố ở cấp độ phân tử, làm cho kính bền hơn và gần như không thể bị trầy xước ngay cả khi dùng dao sắc.
 

kinh cuong luc zeelot

 

Lens Bảo Vệ Camera Bằng Hợp Kim Titan ZEELOT PISHIELD

PIshield™ đã phát triển các giải pháp hoàn chỉnh cung cấp cho điện thoại của bạn và bạn ở bất cứ đâu với hàng loạt sự bảo vệ và chăm sóc để thắp sáng cuộc sống cổ điển của bạn. Mạ điện lớp phủ Oleophobic siêu mịn. Góc giọt nước ban đầu 116-118 độ
 

Lens camera zeelot

 

Kết hợp hoàn hảo thiết kế đặc biệt để vừa với ống kính chống trầy xước. Có độ cứng chống trầy xước hiệu quả do chìa khóa, dao và bất kỳ vật sắc nhọn nào khác gây ra. Bảo vệ ống kính camera điện thoại của bạn khỏi bị rơi, va đập, trầy xước và trầy xước.

 

Lens camera zeelot

 

Lớp phủ màn hình kỵ nước và oleophobic trong suốt có độ phân giải cao bảo vệ chống lại mồ hôi, cặn dầu và dấu vân tay. Độ trong suốt 99,9% để đảm bảo độ phân giải cao ban đầu cho hình ảnh và video. 

 

Lens camera zeelot

 

Lắp đặt dễ dàng với các công cụ vệ sinh đi kèm, thật dễ dàng để lắp đặt tấm bảo vệ ống kính máy ảnh chất lượng này

 

Lens camera zeelot

 

Chốt deal ngay kẽo lỡ mua sắm hàng xịn đang giảm sốc tại Pukivn

Ghé ngay chi nhánh PUKIVN gần nhất để trải nghiệm 

Hệ thống cửa hàng : 

• 49/7 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1, TP. HCM 

• 98 Trần Phú, P.4, Q.5, TP. HCM 

• 280 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phước Hòa, TP.Nha Trang 

☎ Hotline : 08 881 882 80

 

Đang xem: SALE TƯNG BỪNG - 4 NGÀY CUỐI CÙNG

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng