BẠN ĐÃ BIẾT SẢN PHẨM BẢO VỆ DÀNH CHO MACBOOK M2 TỐT NHẤT ? – Pukivn
Tin tức

BẠN ĐÃ BIẾT SẢN PHẨM BẢO VỆ DÀNH CHO MACBOOK M2 TỐT NHẤT ?

BẠN ĐÃ BIẾT SẢN PHẨM BẢO VỆ DÀNH CHO MACBOOK M2 TỐT NHẤT ?
PUKIVN giới thiệu giải pháp Film bảo vệ PPF Bodyfence (Paint Protection Film) hãng được phát triển từ công nghệ bảo vệ sơn xe hơi. Dòng film bảo vệ PPF đã được PUKIVN ứng dụng lên bề mặt nhôm xước của chiếc Macbook. Đóng vai trò là một lớp áo giáp "tàng hình" nhằm giữ lại vẻ đẹp nguyên bản của chiếc Laptop. 
 
Chúng tôi tin rằng không một sản phẩm case hoặc miếng dán decal trang trí nào có thể giữ lại vẻ đẹp của Macbook mà vẫn đảm bảo tính năng bảo vệ chống trầy, xước như PPF.
 

dan ppf cho macbook m2

 

1. Film PPF là gì, thành phần cấu tạo như thế nào? 

Film PPF là từ viết tắt của “Paint Protection Film”, nó là một hợp chất với các thuộc tính: trong suốt, dai đàn hồi giống silicon, đặc biệt là rất nhẹ. 
Với cấu tạo từ 4 lớp khác nhau: 
  • Lớp lót: là lớp dưới cùng của tấm dán PPF, sau khi lột lớ này ra bạn sẽ thấy lớp Film ở giữa, là lớp sẽ kết dính với bề mặt Macbook của chúng ta. 
  • Lớp nền: là lớp keo để bám dính, lớp này sẽ mang lại độ bám dính tốt trên bề mặt dán và mang lại để bền cho miếng dán. 
  • Lớp keo: lớp keo này có độ dày tầm 0,152mm, lớp này sẽ giúp cho miếng dán có độ sâu và bền hơn so với các chất liệu khác. Lớp phủ trong: là lớp cuối cùng hay còn được gọi là lớp sơn trong. 

cau tao của ppf

 

 
Như các bạn đã thấy, để tạo nên một chất liệu miếng dán PPF, mang lại đặc tính cao cấp hơn các dòng chất liệu khác, các nhà sản xuất đã chế tạo ra miếng dán với cấu tạo đặc biệt, trong mỗi một lớp đều có tính năng nhất định. Như các bạn đã thấy, để tạo nên một chất liệu miếng dán PPF, mang lại đặc tính cao cấp hơn các dòng chất liệu khác, các nhà sản xuất đã chế tạo ra miếng dán với cấu tạo đặc biệt, trong mỗi một lớp đều có tính năng nhất định. 

2. Dán PPF cho Macbook M2

Dán PPF sẽ giúp Macbook và Laptop của bạn tránh được sạn cát, bụi bẩn từ bên ngoài, chống tác động ngoại lực, bảo vệ tuyệt đối cho Macbook của bạn. 
Miếng dán PPF giúp tránh tác hại của tia cực tím UV, làm giảm quá trình oxy hóa lên bề mặt sơn Macbook hay Laptop. 
– Chất liệu trong suốt, giúp giữ nguyên màu máy, mang lại vẻ sáng bóng như mới. 
Miếng dán PPF sẽ không bị ố màu trong quá trình sử dụng, luông mang lại cảm giác sáng bóng như lúc đầu. 
– Với thành phần PET, miếng dán PPF cho Macbook không thấm nước, bạn hoàn toàn có thể tự làm sạch bề mặt, không lo sợ nước thấm vào bên trong máy
 – Với đặc tính dai và đàn hồi tốt, miếng dán sẽ ôm được khít các đoạn cong của máy, mang lại vẻ đẹp hoàn thiện cho miếng dán 
 

dan ppf cho macbook m2

 

3. Tại sao nên dán PPF cho MacBook tại PUKIVN 

Tính năng ưu việt của film bảo vệ PPF Bodyfence: 
• Khả năng tự phục hồi các vết xước xoáy, xước dăm. 
• Khả năng chống bám bẩn, bám vân tay. 
• Hoàn toàn phù hợp màu sắc với bề mặt nhôm xước. 
• Chống trầy, xước toàn bộ thân vỏ, cạnh viền, bệ tì tay. 
• Chịu lực va chạm ở mức độ tương đối. 
• Cảm giác cầm nắm chắc chắn. 
 

dan ppf cho macbook m2

 

Tổng kết 

Nếu dán màn hình macbook là việc cấp thiết và được hưởng ứng nhiệt tình thì dán full body MacBook vẫn nhận được khá nhiều sự băn khoăn, đắn đo. Việc nên dán full máy hay chỉ nên dán màn hình vẫn phụ thuộc vào quyết định cuối cùng của chủ nhân sở hữu. Với PUKIVN , chúng tôi luôn khuyến khích và ủng hộ người dùng dán toàn bộ máy bởi các lợi ích vượt xa hơn những trải nghiệm bị hạn chế khi dùng. Và nếu khách hàng băn khoăn vẫn chưa biết nên dán MacBook ở đâu, loại nào, đừng ngại ngần ghé ngay PUKIVN nhé!
Xem thêm sản phẩm dán Macbook : Skin laptop | PukiVN | Hotline 08 881 882 80 – Pukivn

Thông tin liên hệ:

 

Đang xem: BẠN ĐÃ BIẾT SẢN PHẨM BẢO VỆ DÀNH CHO MACBOOK M2 TỐT NHẤT ?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng