Có nên dán PPF cho Samsung Galaxy Watch không ? – Pukivn
Tin tức

Có nên dán PPF cho Samsung Galaxy Watch không ?

Có nên dán PPF cho Samsung Galaxy Watch không ?

Có nên sử dụng miếng dán PPF cho Samsung Galaxy Watch ? 

Dán PPF Samsung Galaxy Watch hiện nay đã được nhiều người biết đến bởi những ưu điểm riêng biệt, vậy chúng ta hãy tìm hiểu xem nó như nào nhé. 

Chiếc đồng hồ khi bạn đeo tay nhiều khi rất dễ va chạm, dẫn tới trầy xước không mong muốn. Khi dùng ốp cho đồng hồ, sẽ mang lại cảm giác to và dày, không thể như dùng trần 100% được. Ngoài ra, miếng dán dành cho đồng hồ thực sự chưa phổ biến tại các cửa hàng điện thoại. Vậy tại sao bạn không tìm tới sản phẩm bảo vệ full body và màn đồng hồ của bạn, mà vẫn giữ được màu sắc và nhìn sáng bóng như chưa dán.

 

Những lý do vì sao bạn nên dán PPF cho Samsung Galaxy Watch 

Ưu điểm của dán skin PPF là khả năng chống trầy và va đập cho máy hiệu quả và ứng dụng vật liệu 3M chuyên sử dụng trong các ngành công nghiệp ôto và quân sự. 

PUKIVN giới thiệu cho bạn 4 ưu điểm lớn khi dán skin PPF Samsung Galaxy Watch

Dán ôm toàn bộ thiết kế của máy

Toàn bộ viền và phần lưng của máy giúp bảo vệ máy tránh khỏi trầy xước, va quẹt tối đa trong quá trình sử dụng Sử dụng cho mọi dòng điện thoại di động, đồng hồ, thiết bị công nghệ sản phẩm được thiết kế tạo cắt khuôn sẵn phù hợp với máy khách hàng.

 

án PPF cho Samsung Galaxy Watch

 

Tự phục hồi vết xước nhẹ

Trong quá trình sử dụng, bạn không thể tránh khỏi những vết xước trên bề mặt hay sau lưng Samsung Galaxy Watch. Nhưng người dùng có thể hoàn toàn yên tâm với những vết xước nhẹ vì dán skin PPF Samsung Galaxy Watch có độ đàn hồi co dãn tự khôi phục được khi đang sử dụng.

 

án PPF cho Samsung Galaxy Watch

 

Tạo cảm giác cầm nắm chắc chắn

Bề mặt skin PPF có độ bền cao, chống xước tốt gấp 10~15 lần so với miếng dán thông thường, đa dạng mẫu mã, thiết kế, màu sắc giúp người dùng có nhiều trải nghiệm mới trên thiết kế điện thoại. Bề mặt tiếp xúc dán thiết bị làm bằng keo cao cấp, có lỗ rãnh thoát khí giúp cho người dùng dễ dàng sử dụng, không bong tróc và không để lại keo trong quá trình sử dụng sản phẩm.

 

Độ trong suốt cao 

Vẫn giữ lại vẻ đẹp nguyên bản của máy, màn hình không bị mờ, hiển thị sắc nét phần body sang bóng luôn đẹp mịn như hồi mới mua. 


Dán film PPF uy tín tại TP. HCM

PUKIVN là một trong những đơn vị tiên phong trong ngành skin tại Việt Nam với đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề và trên dưới 50.000 thiết bị được dán mỗi năm. 

Với nhiều chi nhánh ở các tỉnh thành, nguồn nguyên liệu của PUKIVN luôn được nhập về theo lộ trình chặt chẽ, tránh để tình trạng PPF bị tồn kho quá lâu và ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Không chỉ riêng cho iPhone hay Samsung, PUKIVN còn nhận dán PPF chống trầy xước cho tất cả các dòng điện thoại, máy tính bảng, laptop, máy ảnh, hoặc tất cả những thiết bị khách hàng yêu cầu. 

Các sản phẩm của Pukivn bán ra luôn đi kèm với chính sách bảo hành. Điểm đặc biệt nữa là Pukivn sẽ luôn nhận trách nhiệm và bảo hành sản phẩm ngay cả khi đó là lỗi người dùng như rơi rớt, bong tróc, rách… 

Thông tin liên hệ:

Đang xem: Có nên dán PPF cho Samsung Galaxy Watch không ?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng