CƯỜNG LỰC MÀN HÌNH LENS CAMERA BẢO VỆ LENS HODA TẠI NHÀ PUKIVN – Pukivn
Tin tức

CƯỜNG LỰC MÀN HÌNH LENS CAMERA BẢO VỆ LENS HODA TẠI NHÀ PUKIVN

CƯỜNG LỰC MÀN HÌNH LENS CAMERA BẢO VỆ LENS HODA TẠI NHÀ PUKIVN
Mua một chiếc điện thoại đắt tiền và bảo vệ kỹ lưỡng sao cho giá trị sử dụng được lâu nhất có thể là nhu cầu của không ít người dùng. Kính cường lực xịn không chỉ giúp chống trầy xước mà còn giúp bảo vệ màn hình điện thoại trước rủi ro rơi rớt.
Tương tự, camera trong quá trình sử dụng, đặt để khó tránh khỏi va chạm, trầy xước. Nếu là một người dùng kỹ tính, muốn bảo vệ toàn diện cho điện thoại thì ngoài ốp lưng, kính cường lực và ốp viền camera nữa là đủ combo. 

HODA Thương Hiệu Sản Xuất Kính Top 1 Thế Giới 

 

KINH CUONG LUC HODA SAPPHIRE

 
Khi nói đến việc lựa chọn phụ kiện di động, hầu hết mọi người đều tìm kiếm các sản phẩm chất lượng cao, chức năng và giá cả phải chăng. Chất lượng đảm bảo và giá trị tốt đã khiến hoda trở thành lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Phát triển dòng kính bảo vệ Sapphire chất lượng hàng đầu
 

KINH CUONG LUC HODA SAPPHIRE

 

Chất liệu kính Sapphire tổng hợp, độ cứng Mohs' Hardness 9 (đứng sau kim cương). Chứng nhận từ GIA 100%. Bề mặt kính trong suốt, chống xước tốt hơn kính cường lực 9H. Đây là cấp độ hàng đầu cho bảo vệ màn hình trên thị trường. Lớp nano siêu bền, chống bám bẩn, chống vân tay
 

KINH CUONG LUC HODA SAPPHIRE

 
Độ dày 0.33mm chịu va đập cực tốt. Lớp phủ chống bám dầu, khả năng chống trầy xước cao. Chết kết dính silicon mạnh mẽ, dán dễ dàng, không ảnh hưởng đến độ nhạy cảm ứng lướt siêu mượt, độ hiển thị cực nét mang lại cảm giác dán như không dán.

Ốp viền kính bảo vệ camera Hoda Sapphire

 

KINH CUONG LUC HODA SAPPHIRE

 
Cấu tạo của ốp bao gồm phần viền làm bằng kim loại và phần trong suốt là kính cường lực bảo vệ.Phần viền làm từ vật liệu Nhôm CNC, được thiết kế mỏng, có một lớp keo dán bên trong giúp bám dính vào cụm camera. Dễ dàng dán vào để chống bong tróc, có khả năng chống bụi và nước lọt vào.
 

KINH CUONG LUC HODA SAPPHIRE

 

Kích thước của ốp được thiết kế chuẩn vừa vặn với kích thước của từng ống kính, ôm khít camera. Tổng thể thiết kế của ốp viền mỏng, dán vào không quá thô.
 

KINH CUONG LUC HODA SAPPHIRE


Công nghê Anti-Reflection Coating giúp mặt kính trong hơn, chống lóe khi chụp ở các điều kiện ngược sáng.Ngoài ra, có lớp nano siêu bền, chống bám bẩn, chống vân tay.

 

KINH CUONG LUC HODA SAPPHIRE

 

Địa chỉ mua miếng dán HODA SAPPHIRE uy tín tại TP. HCM 

Đến ngay cửa hàng PUKIVN gần nhất để được đội ngũ nhân viên chúng tôi tư vấn những sản phẩm tốt nhất ! 

Thông tin liên hệ: 

Điện thoại: 08.881.882.80 

Email: pukiviet@gmail.com

 

 

 

Đang xem: CƯỜNG LỰC MÀN HÌNH LENS CAMERA BẢO VỆ LENS HODA TẠI NHÀ PUKIVN

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng