Dán PPF iPad có làm nóng thiết bị ? – Pukivn
Tin tức

Dán PPF iPad có làm nóng thiết bị ?

Dán PPF iPad có làm nóng thiết bị ?
Với nhiều ưu điểm nổi trội, dán PPF đang dần trở nên phổ biến trong làng phụ kiện iPhone, điện thoại smartphone và các thiết bị di động nói chung. Thế nhưng, hiện nay không ít người dùng có chung thắc mắc: dán PPF là gì nó có làm thiết bị nóng máy? Hãy cùng giải đáp vấn đề dán PPF iPad trên nhé ! 
 

Miếng dán Film PPF cho iPad là gì ? 

Film PPF là viết tắt của từ “Paint Protection Film“, được tạo từ 1 loại polyme mạnh mẽ và liên kết tốt. Với đặc tính vượt trội so với các chất liệu khác là: trong suốt, nhẹ, dai, với cấu tạo như nhựa, giúp đàn hồi tốt.

Film PPF được cấu tạo từ 4 lớp khác nhau: 

  1. Lớp Lót: là lớp dưới cùng của miếng dán PPF, với nhiệm vụ là bảo vệ miếng dính bên trong chống va chạm 
  2. Lớp nền: có kích thước mỏng hơn 1 chút, lớp này giúp miếng dán bám dính tốt và độ bền cao hơn, chống trầy xước và đàn hồi khi tác động ngoại lực 
  3. Lớp keo: lớp này cung cấp độ bền của màng bảo vệ sơn. 
  4. Lớp phủ trong: là lớp cuối cùng của lớp sơn trong, giúp bảo vệ lớp keo kết dính 

 

cau tao cua ppf

Ưu điểm của việc dán PPF cho iPad 

Dán PPF cho iPad / máy tính bảng nói riêng và điện thoại nói chung mang đến rất nhiều ưu điểm vượt trội so với những miếng dán nhựa thông thường. Cụ thể, dán PPF cho iPad có những ưu điểm sau: 

Độ bền cực cao

Như đã nêu trên, skin PPF được làm chủ yếu từ hợp chất urethane cho độ bền rất tốt. Dán PPF còn có khả năng chống chịu nhiệt độ cao, chống lại tác động ngoại lực, trầy xước và mài mòn theo thời gian. Khi so sánh với miếng dán bằng decal thông thường, dán PPF cho độ bền cao gấp 10 đến 15 lần. 

 

Dán PPF iPad

Khả năng tự hồi phục

Đây hẳn là đặc trưng nổi bật nhất của skin PPF. Nhờ cấu tạo riêng biệt của chất liệu urethane nhiệt dẻo, mà lớp dán PPF có khả năng tự động phục hồi lại vết xước nhỏ gây ra bởi va quẹt hoặc bụi đi đường. Khả năng này giúp cho lớp dán PPF trở nên hấp dẫn với các thiết bị dùng thường xuyên như điện thoại, ipad,..

Độ mỏng ấn tượng

Bền bỉ là thế, nhưng lớp dán PPF vẫn duy trì được độ mỏng ấn tượng để không tạo cảm giác cồng kềnh khi dán vào ipad. Ngoài ra, lớp dán PPF cũng có tính linh hoạt tốt, ôm sát thân máy để bảo vệ toàn diện mà không dễ bị bong tróc. Độ kéo dãn cao cũng giúp cho lớp dán PPF dễ áp dụng không chỉ cho ipad, mà còn cho nhiều dòng máy tính bảng khác nhau. 

 

Dán PPF iPad

Chống thấm nước

Những miếng dán nhựa thông thường rất dễ bị thấm nước, nhưng dán PPF thì không.

Dán PPF iPad có làm nóng thiết bị ? 

Sau khi biết được dán PPF là gì, bạn thắc mắc dán có làm nóng máy không và có nên dán PPF cho thiết bị ? Gần đây, những người dùng dán PPF đều ghi nhận tình trạng điện thoại, thiết bị không thể tản nhiệt do lớp dán PPF. Tuy nhiên, sau khi điều tra và quan sát kỹ lưỡng, các kỹ thuật viên sửa chữa đã đưa ra kết luận rằng: miếng dán PPF iPad sẽ không làm thiết bị nóng máy.

Bởi vì cấu tạo mỏng nhẹ của miếng dán PPF, nên miếng dán sẽ không sinh nhiệt hay cản trở quá trình tản nhiệt của thiết bị  mà bạn đang sử dụng. Nếu thiết bị phát nóng thất thường, có thể nguyên nhân gây nóng máy nằm ở phần mềm hoặc phần cứng. Vì vậy đừng lo lắng, bởi dán PPF không hề làm nóng máy như nhiều người nghĩ. 

 

Dán PPF iPad

Qua bài viết trên, chắc hẳn bạn đã biết được dán PPF là gì, có nên dán PPF cho ipad, máy tính bảng hay không. Miếng dán PPF ngày nay trở nên vô cùng hữu dụng với chiếc điện thoại, thiết bị di động của bạn. Khả năng chống ẩm và tự phục hồi làm cho PPF được ưa chuộng làm phụ kiện điện thoại với giá thành phải chăng. Nếu bạn chưa dán PPF cho iPad, hãy thử áp dụng skin dán cao cấp này nhé!

Đang xem: Dán PPF iPad có làm nóng thiết bị ?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng