Dán Skin 3M cho Samsung S22 Ultra | PukiVN – Pukivn
Tin tức

Dán Skin 3M cho Samsung S22 Ultra

Dán Skin 3M cho Samsung S22 Ultra

Skin 3M là gì? 

Dán skin Film 3M Samsung S22 Ultra có điểm gì khác biệt? Cho dễ hiểu thì đây là loại chất liệu giống như với decal hay dán ô tô, xe máy. Tuy nhiên về cấu tạo và độ bền chất lượng hơn nên người ta gọi nó là FILM. Dòng film này là sản phẩm độc quyền của hãng 3M – Science Apply To Life. Đây là Tập đoàn sản xuất đa lĩnh vực, dựa trên việc ứng dụng nghiên cứu khoa học. Film 3M được ứng dụng trong bọc ngoại thất xe và nội thất kiến trúc. Ưu điểm vượt trội của 3M là có độ bền cao và độ giữ màu tới 20 năm. Bề mặt có chứa thành phần plastic, sử dụng công nghệ kết dính dưới áp suất cao 3M™ Controltac™ giúp lớp Film có kết cấu cực kỳ vững chắc và bền bỉ. Kết hợp công nghệ 3M™Comply™ Adhesive non-visible air giúp cho không để lại bóng khí sau khi dán và thoát nhiệt tốt hơn.
 

Dán Skin 3M cho Samsung S22 Ultra

 

Vì sao nên dán skin film 3M Samsung S22 Ultra

Hiện nay, đa số điện thoại được thiết kế vỏ máy bằng chất liệu kính và kim loại nên bề mặt khá trơn và bám vân tay. Số khác làm bằng nhựa thì dễ trầy xước, ngoài ra còn có máy được phủ lớp cao su non nên rất nhanh tróc và dễ bám bụi, mồ hôi. Dán film 3M phủ kín toàn bộ vỏ máy nên được coi là giải pháp hữu hiệu nhất. Với bề mặt nhám, có vân nên film 3M mang lại cảm giác cầm nắm rất chắc chắn, không lo bám vân tay mà còn chống trầy xước hiệu quả. Dán skin điện thoại Samsung S22 Ultra – Thay đổi màu sắc cho điện thoại mà không cần tháo vỏ. Thích màu nào dán màu đó, sau không thích lột ra dán màu khác hoặc để lại màu gốc. So với decal thì skin film 3M có keo tốt nên dính rất chắc và tuyệt vời hơn là khi lột ra lại không để lại keo bám bẩn. Ngoài việc bảo vệ thì dán film 3M giúp che những khuyết điểm khi smartphone đã quá cũ hay vỡ nứt. Nếu thay lưng thì mất zin, mất áp suất, chi phí cao nên việc lựa chọn dán skin film 3M cho điện thoại càng trở nên hợp lý. Bởi vậy, skin film 3M
ngày càng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi.
 

Dán Skin 3M cho Samsung S22 Ultra

 

Dán Skin 3M cho Samsung S22 Ultra

Dán Skin 3M cho Samsung S22 Ultra

 

 

Dán skin điện thoại tại Pukivn 

Màu sắc hottrend phù hợp với mọi độ tuổi và đặc biệt thích hợp cho những bạn không thích dùng ốp dày. 

Kết hợp kỹ thuật cắt tạo khuôn cho độ hoàn thiện sản phẩm cao nhất (Dán bảo vệ toàn diện dế yêu, và đổi màu toàn diện theo sở thích khách hàng) 

Sản phẩm được tạo cắt khuôn chuẩn từng vị trí camera, logo, nút nguồn, lỗ loa... 

Khả năng chống xước gấp 10 lần so với các vật liệu thông thường  

Không có keo dư lượng, bám bẩn quanh trong quá trình sử dụng - Bảo vệ máy tuyệt đối, bóc bỏ dễ dàng không để lại keo, không ảnh hưởng tới sơn máy. 

Bảo hành bong tróc 2 tháng 

Dán film PPF - Skin điện thoại chính hãng TPHCM tại Pukivn.com

Cam kết giá đi đôi chất lượng. 

Cam chất sản phẩm thiết kế đẹp, đa dạng mẫu mã, uy tín. 

Điện thoại: 08.881.882.80 

Email: pukiviet@gmail.com

 

Đang xem: Dán Skin 3M cho Samsung S22 Ultra

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng