DÁN SKIN PPF CHO MÀN HÌNH SAMSUNG GALAXY Z FOLD | Z FLIP – Pukivn
Tin tức

DÁN SKIN PPF CHO MÀN HÌNH SAMSUNG GALAXY Z FOLD | Z FLIP

DÁN SKIN PPF CHO MÀN HÌNH SAMSUNG GALAXY Z FOLD | Z FLIP

DÁN SKIN PPF CHO MÀN HÌNH SAMSUNG GALAXY Z FOLD | Z FLIP

Miếng dán thay thế miếng dán màn hình chính hãng cho Galaxy Z Fold, Z Flip 

Để tìm được một miếng dán màn hình phù hợp với thiết kế gập độc lạ của Samsung Galaxy Z Fold hay Z Flip không phải là điều dễ dàng. Do đó, để đáp ứng nhu cầu cho quý khách hàng,  Pukivn đã cung cấp miếng dán màn hình PPF cho các dòng nắp gập và các dòng màn hình cong viền của Samsung. Dán skin ppf samsung là sản phẩm mới ra mắt gần đây trong thị trường phụ kiện điện thoại, đồ chơi công nghệ. Cũng giống như các loại miếng dán điện thoại, phụ kiện ốp lưng, bao da... Miếng dán film ppf giúp bảo vệ điện thoại khỏi những tác động của ngoại lực và giúp khách hàng có những trải nghiệm mới trong quá trình sử dụng.

 

dan ppf cho samsung z flip

Chất Liệu Tạo Nên Miếng Dán Màn Hình PPF màn hình Samsung Galaxy Z Fold, Z Flip

Dán Skin PPF hiện nay cũng ngày trở nên phổ cấp hơn trên toàn thế giới bởi tính năng ưu việt của sản phẩm. Những sản phẩm Film PPF ở thị trường Việt Nam đang phân phối hiện tại chủ yếu xuất xứ từ các quốc gia lớn như: Mỹ, Hàn Quốc, Trung Quốc, Anh... 

Dù xuất phát từ quốc gia nào thì nguyên lý sản xuất & tiêu chuẩn chất lượng phải đặt những tiêu chí sau mới đánh giá được chất lượng Film PPF, loại film này phải được cấu tạo từ nhiều lớp: 

  • Lớp lót: giúp bảo vệ bề mặt Film trong quá trình vận chuyển và bảo quản. 
  • Lớp nền: Linh hoạt, siêu cứng và bền, chịu được nhiệt độ và chống tia UV. Hoạt động như một lá chắn chống xước, hấp thụ và phân tán lực va đập. 
  • Lớp keo: Lớp keo Acrylic siêu mạnh có khả năng kết hợp với dung dịch đặc biệt để kết dính với bề mặt sơn xe. 
  • Màng phủ: Có nhiệm vụ bảo vệ lớp keo kết dính đặc biệt và sẽ được tháo bỏ trong quá trình dán Film.
 

cau tao của ppf

 

Skin PPF giúp màn hình chống trầy xước tốt hơn 

Dán skin PPF bảo vệ điện thoại có thể chống lại được lực tác động cao, các vết đâm, và những vết trầy xước vật lý và mài mòn. Ngoài ra, film dán rất hiệu quả trong việc loại bỏ các vết bong tróc sơn do đá văng. 

Nếu so với các miếng dán thông thường hiện nay thì việc sử dụng Skin PPF có khả năng chống trầy xước tốt hơn gấp 10-15 lần. 

 

dan ppf man hinh samsung

 

Khả năng tự phục hồi 

Dán skin PPF sẽ có thể tự động hồi phục bằng cách hơ nóng hoặc dùng nước sôi bề mặt Film trong thời gian ngắn. Với khả năng phục hồi thì Film PPF giúp cho bề mặt được dán Film PPF gần như không vết xước và trông lúc nào cũng được như mới.

Thiết kế full màn hình, chính xác và có chất lượng cao 

Cũng giống như các dòng Samsung Galaxy Note hay Samsung Galaxy S được thiết kế với màn hình cong tràn viền độc đáo, các dòng điện thoại gập hiện nay của Samsung đang đi đầu xu hướng trong thế giới Smartphone hiện nay. Nhưng với thiết kế đó lại gây khó khăn cho người dùng trong việc lựa chọn phụ kiện để bảo vệ cho màn hình của điện thoại. với những chiếc smartphone thiết kế màn hình phẳng thì chỉ cần dán cường lực là có thể chống trầy, bảo vệ được màn hình của mình. Nhưng dán cường lực trên một chiếc màn hình cong thì lại là vấn đề không mấy dễ chịu. Việc dán các loại cường lực lại vô tình làm tăng độ dày của máy, giảm độ nhạy màn hình và ngoài ra còn nhiều vấn đề nhức nhối khác,….. 

 

dan ppf man hinh samsung

Mua ngay dán màn hình PPF Samsung Galaxy tại hệ thống Pukivn 

Nếu bạn đang sở hữu cho mình chiếc Samsung Galaxy Z Fold, Z Flip hay bất kì điện thoại thông minh nào khác có trên thị trường thì hãy bảo vệ thật tốt màn hình với miếng dán PPF Full màn hình cao cấp ngay tại Pukivn với mức giá hấp dẫn và chất lượng đảm bảo chính hãng nhé!

Xem thêm các sản phẩm PPF: Skin PPF | PukiVN Chuyên dán PPF Cao Cấp | Hotline 08 881 882 80 – Pukivn

Để được nhân viên tư vấn hỗ trợ trực tiếp, bạn có thể nhắn trực tiếp qua các trang mạng xã hội khác của Pukivn 

FacebookPukivn 

Zalo: 08 881 882 80 

TiktokPukivn

Đang xem: DÁN SKIN PPF CHO MÀN HÌNH SAMSUNG GALAXY Z FOLD | Z FLIP

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng