Địa chỉ dán film PPF cho iphone Xs Max uy tín tại TP. HCM – Pukivn
Tin tức

Địa chỉ dán film PPF cho iphone Xs Max uy tín tại TP. HCM

Địa chỉ dán film PPF cho iphone Xs Max uy tín tại TP. HCM

Bạn đang cần tìm một nơi dán film PPF cho iphone Xs Max uy tín tại TP. HCM? Không cần đi đâu xa, Pukivn giới thiệu thương hiệu bảo vệ điện thoại iphone Xs Max và các thiết bị điện tử cao cấp miếng dán film PPF.

Những lí do nên dán film PPF cho iphone Xs Max 

Vật liệu được Pukivn sử dụng là Paint Protection Film (PPF) nhập khẩu từ châu Âu, có khả năng tự phục hồi các vết xước chống trầy, bám bẩn, giảm bám vân tay, độ trong suốt cao, bao phủ 360 độ,  giúp điện thoại giữ được vẻ đẹp nguyên bản. 

Miếng dán film PPF cho iphone Xs Max

Film dán bảo vệ điện thoại Xs Max được Pukivn nhập khẩu từ châu Âu, được làm từ nhựa TPU - Thermoplastic Polyurethanes (nhựa nhiệt dẻo). Đây là vật liệu dành riêng để bao phủ bề mặt cho các dòng xe ô tô cao cấp để chống lại những vết trầy, xước do đá văng, va quẹt nhẹ gây ra do có đặc tính dẻo dai, đàn hồi, chịu lực tốt và có khả năng tự phục hồi các vết xước xoáy, xước dăm, các va quẹt nhẹ thông thường.

Khác với các loại film dán thông thường, Film dán PPF tại  Pukivn ngoài cấu tạo đa lớp (4 lớp) còn được phủ một lớn ceramic bề mặt chống bám bẩn, giảm bám vân tay giúp bề mặt thành phẩm luôn sáng bóng, khả năng vàng ố được giảm thiểu tối đa. Sản phẩm có độ dày tối đa là 153 microns.

Film dán cho Xs Max có 2 chọn lựa là bề mặt film bóng (Gloss) và bề mặt film nhám (Matte). Film dán PPF bóng có thể gia tăng độ bóng trên bề mặt được dán, che lấp đi các vết xước. Các điện thoại có màn hình cong rất phù hợp sử dụng Film dán PPF bóng để bảo vệ màn hình. Film dán PPF nhám được sử dụng cho các thiết bị có bề mặt nhôm mờ, giảm dấu vân tay và tạo cảm giác cầm nắm chắc chắn hơn.

Địa chỉ dán film PPF cho iphone Xs Max uy tín

Pukivn - Địa chỉ dán film PPF cho iphone Xs Max uy tín

Pukivn hiện là một trong những trung tâm cung cấp các dịch vụ dán film PPF đẹp cho điện thoại Xs Max chuyên nghiệp nhất tại TPHCM. Đến với Pukivn bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất như:

  • Miếng dán film PPF cao cấp nhất được nhập khẩu từ Mỹ, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ.

  • Là đơn vị nhập khẩu trực tiếp các miếng dán film PPF, không thông qua bất kỳ đơn vị trung gian nào nên các sản phẩm tại Pukivn có giá cạnh tranh nhất tại TPHCM.

  • Chính sách bảo hành dài hạn, các dịch vụ dán PPF tại Pukivn đều được bảo hành từ 30-60 ngày, cam kết không bong tróc, không cấn móp.

  • Bạn sẽ được trải nghiệm một không gian rộng lớn với đầy đủ hệ thống trang thiết bị hiện đại. Môi trường năng động, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm, tay nghề cao sẽ đảm bảo chất lượng kỹ thuật tốt nhất đến từng chi tiết.

Có thể thấy để dán film PPF đẹp cho iphone Xs Max thì việc lựa chọn đơn vị uy tín là điều rất cần thiết, vì thế khi có nhu cầu dán film PPF cho các thiết bị máy móc, bạn đừng quên liên hệ đến Pukivn.com để có thể được trải nghiệm những dịch vụ chất lượng nhất. 

Thông tin liên hệ:

Đang xem: Địa chỉ dán film PPF cho iphone Xs Max uy tín tại TP. HCM

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng