Dùng iPhone 14 có nên sử dụng cường lực không ? – Pukivn
Tin tức

Dùng iPhone 14 có nên sử dụng cường lực không ?

Dùng iPhone 14 có nên sử dụng cường lực không ?

Dùng iPhone 14 có nên dán cường lực màn hình không ? 

Kính cường lực là một phụ kiện đã quá quen thuộc với người dùng iPhone nói riêng và smartphone nói chung. Với giá thành đắt hơn kha khá so với tấm dán thông thường,  lợi ích tấm dán kính cường lực mang lại là giúp người sử dụng điện thoại hiển thị hình ảnh tốt hơn, bảo vệ màn hình điện thoại tốt hơn, chống xước tốt hơn.
 

Miếng dán cường lực là gì? 

 

Dùng iPhone 14 có nên sử dụng cường lực không ?

 
Các thế hệ điện thoại hầu hết được sử dụng màn hình hiển thị với công nghệ “xịn” nhất. Có thể xem xét màn hình như thứ quý giá nhất của chiếc điện thoại thông minh. Giống như kích thước màn hình ngày càng mở rộng ra, chính vì vậy, việc bị tác động bởi lực mạnh, gây vỡ màn hình cảm ứng là không tránh khỏi. Những miếng dán kính cường lực cho iPhone thường có nhiều độ dày khác nhau, chẳng hạn như 0.2 mm, 0.3 mm hay 0.4mm, nhưng nhìn chung độ dày của miếng dán kính cường lực không quyết định độ cứng của miếng dán này. Đơn giản vì độ cứng của một vật thể còn tùy thuộc vào mức độ liên kết phân tử của chính vật liệu đó.
 

Lợi ích của việc dán kính cường lực điện thoại 

 
Có thể nói kính cường lực cho iPhone còn có chức năng hạn chế thấm nước, thấm dầu. Không những thế, sản phẩm còn không bị in dấu vân tay, đem tới cho người sử dụng thoải mái trong quá trình thao tác. 
Hơn nữa, kính cường lực không giảm bớt chất lượng hình ảnh, mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng. Khi chọn mua miếng dán kính cường lực cho iPhone, chúng ta hãy chọn những miếng dán kính cường lực có độ cứng cao đạt chuẩn 9H. 
 
Đây là độ cứng của vật liệu ở mức cao, chống được các lực tác động mạnh, chống trầy xước và chống bám dấu vân tay. Bên cạnh đó, bạn cũng nên mua những miếng dán kính cường lực có nhiều lớp vì sẽ mang lại nhiều tính năng như chống chói, chống bám vân tay, chống vỡ,… 
 

Dùng iPhone 14 có nên sử dụng cường lực không ?

 

 

Ưu nhược điểm của việc dán kính cường lực cho điện thoại

 
Với màn hình iphone, khi bảo vệ bằng tấm dán thường, người dùng dễ dàng nhận biết sự khác biệt về xúc giác khi sử dụng. Chắc chắn là việc lướt tay trên mặt kính sẽ dễ dàng, mượt mà và thích thú hơn nhiều so với mặt nhựa. 
Điểm yếu này được khắc phục trên những sản phẩm kính cường lực dành cho iphone chính hãng. Với tính năng bảo vệ màn hình “siêu việt” của kính cường lực là không thể phủ nhận. Nếu bạn đang dùng iPhone thì không thể không bảo vệ chiếc điện thoại thông minh của mình ngay nhé. 
 

BẠN ĐANG MUỐN SỬ DỤNG CƯỜNG LỰC XỊN NHẤT MÀ KHÔNG BIẾT PHẢI MUA Ở ĐÂU ? 

 
Đến ngay cửa hàng PUKIVN gần nhất để được đội ngũ nhân viên chúng tôi tư vấn những sản phẩm tốt nhất ! Thông tin liên hệ: 
Điện thoại: 08.881.882.80 
Email: pukiviet@gmail.com

Đang xem: Dùng iPhone 14 có nên sử dụng cường lực không ?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng