LỢI ÍCH CỦA VIỆC DÁN PPF CHO APPLE WATCH – Pukivn
Tin tức

LỢI ÍCH CỦA VIỆC DÁN PPF CHO APPLE WATCH

LỢI ÍCH CỦA VIỆC DÁN PPF CHO APPLE WATCH
Có rất nhiều người quan tâm đến việc dán skin PPF cho Apple Watch… đặc biệt là những sản phẩm có mặt lưng bằng kính. Với ưu điểm của dán skin PPF là khả năng chống trầy và va đập cho máy hiệu quả và ứng dụng vật liệu 3M chuyên sử dụng trong các ngành công nghiệp oto và quân sự
 

 

LỢI ÍCH CỦA VIỆC DÁN SKIN PPF CHO APPLE WATCH

Dán skin PPF hiện nay khá phổ biến trên thị trường nhưng không phải người nào cũng hiểu được về công nghệ này. Dán skin PPF có nghĩa là phủ lên một lớp film mỏng, trong suốt để bảo vệ mặt sơn, kính của điện thoại đồng thời giữ được tính thẩm mỹ cho máy.

Skin PPF chống va đập, trầy xước hoàn hảo cho điện thoại

Công nghệ dán skin PPF (Paint Protection Film) có xuất xứ từ các nước phát triển Anh, Mỹ, Đức với ứng dụng đầu tiên trong ngành công nghiệp xe hơi. Hiện nay, dán phủ PPF còn được biết đến là cách bảo vệ điện thoại toàn diện nhất. 

Với độ đàn hồi tốt cùng 3 lớp bảo vệ, miếng dán điện thoại bằng PPF hạn chế tối đa những tác hại khi có va đập hay rơi vỡ ở độ cao 1-2m. Đặc biệt, dán skin PPF bảo vệ điện thoại cả mặt trước, mặt sau; bao phủ 360 độ kể cả những vị trí nhỏ nhất như góc viền 4 cạnh, khe sim, camera, loa…

Skin PPF tự phục hồi vết xước nhẹ

Trong quá trình sử dụng, bạn không thể tránh khỏi những vết xước trên bề mặt hay sau lưng điện thoại. Nhưng người dùng có thể hoàn toàn yên tâm với những vết xước nhẹ vì dán skin PPF điện thoại có thể tự khôi phục được. Bạn chỉ cần đổ ít nước sôi lên vết xước là chúng sẽ tự liền lại như cũ. Một trong những lợi ích “đáng đồng tiền bát gạo” mà miếng dán skin PPF mang lại cho người dùng.

 

 

Dán skin PPF xong sử dụng cảm ứng vẫn trơn tru

Dán skin PPF gồm 3 lớp nhưng chỉ có độ dày 153 micron nên người dùng sử dụng cảm ứng vẫn mượt mà. Không như một số loại miếng dán decal quá dày có thể làm chậm chức năng cảm ứng khi người dùng trải nghiệm. 

Bên cạnh đó, công nghệ dán 3D không làm mất đi thiết kế nguyên bản sang chảnh của từng dòng điện thoại, vẫn đảm bảo yếu tố thẩm mỹ.

Điện thoại luôn sáng bóng

Độ trong suốt của miếng dán skin PPF lên tới 99% nên không làm mờ màn hình mà còn tăng độ sáng bóng cho điện thoại luôn đẹp mịn như hồi mới mua.

Dán skin PPF không bám vân tay

Công nghệ dán skin PPF hiện đại không gây bám vân tay và hay ố vàng trong suốt quá trình sử dụng. Khi bóc hết miếng dán skin PPF cũng hạn chế được hiện tượng keo dính, lau chùi rất dễ dàng.

 

 

NÊN DÁN SKIN PPF Ở PUKI VN

Chúng tôi cam kết tuyệt đối không dùng dao rọc vào điện thoại, cam kết dán xong phủ kín máy, cùng chế độ bảo hành 2 tháng cho điện thoại.

Chất lượng 

Lớp film PPF nhập khẩu đạt chuẩn chất lượng châu Âu đóng vai trò là một lá chắn bảo vệ giữa máy và các tác động bên ngoài, không ảnh hưởng tới màu sắc ban đầu của máy.

Dịch vụ 

Dán skin PPF ở Pukivn, khách hàng được tư vấn miễn phí các cách thức dán skin PPF, dán film 3M, in hình điện thoại phù hợp với yêu cầu và sở thích. Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt huyết và kỹ thuật chuyên nghiệp, Pukivn cam kết làm hài lòng quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại đây. 

Chế độ bảo hành 

Luôn mang niềm vui khách hàng đặt lên hàng đầu, chính sách bảo hành lên tới 2 tháng (tróc, rách..) của Pukivn sẽ luôn làm bạn hài lòng.

Đang xem: LỢI ÍCH CỦA VIỆC DÁN PPF CHO APPLE WATCH

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng