Mẫu Skin Quốc Dân Cân Được Mọi Phong Cách - Skin 3M Honeycomb Black – Pukivn
Tin tức

Mẫu Skin Quốc Dân Cân Được Mọi Phong Cách - Skin 3M Honeycomb Black

Mẫu Skin Quốc Dân Cân Được Mọi Phong Cách - Skin 3M Honeycomb Black

Film 3M là gì ?

Cho dễ hiểu thì đây là loại chất liệu giống như với decal hay dán ô tô, xe máy. Tuy nhiên về cấu tạo và độ bền chất lượng hơn nên người ta gọi nó là film skin 3M. Dòng film này là sản phẩm độc quyền của hãng 3M – Science Apply To Life.  Ưu điểm vượt trội của 3M là có độ bền cao và độ giữ màu tới 20 năm. Kết hợp công nghệ 3M™Comply™ Adhesive non-visible air giúp cho không để lại bóng khí sau khi dán và thoát nhiệt tốt hơn.
 

SKIN 3M

 

Skin 3M Honeycomb Black Phong Cách Bụi Bặm Mạnh Mẽ 

Khoác lên một chiếc áo mới cho thiết bị công nghệ của bạn với mẫu skin dán là mê. Các họa tiết vân nổi chuyển động theo góc nhìn, mang lại cảm giác chắc tay và khó trầy xước trong thời gian sử dụng. Dán ôm toàn bộ thiết kế của máy, toàn bộ viền và phần lưng của máy giúp bảo vệ máy tránh khỏi trầy xước, va quẹt tối đa trong quá trình sử dụng.
 

SKIN 3M HONEYCOMB BLACK

 
Sản phẩm được thiết kế tạo cắt khuôn sẵn phù hợp với điện thoại khách hàng. Sử dụng công nghệ tạo cắt khuôn sẵn khách hàng có thể tự mua về sử dụng. 
 

SKIN 3M HONEYCOMB BLACK

 

Tạo cảm giác cầm nắm chắc chắn, bề mặt Film có độ bền cao, chống xước tốt gấp 10~15 lần so với miếng dán thông thường, đa dạng mẫu mã, thiết kế, màu sắc giúp người dùng có nhiều trải nghiệm mới trên thiết kế điện thoại. 
 

SKIN 3M HONEYCOMB BLACK

 
Bề mặt tiếp xúc dán thiết bị làm bằng keo cao cấp, có lỗ rảnh thoát khí giúp cho người dùng dễ dàng sử dụng, không bong tróc và không để lại keo trong quá trình sử dụng sản phẩm.
 

SKIN 3M HONEYCOMB BLACK

 

Dán skin 3M ở đâu ?

Miếng dán skin 3M hiện tại được bán khá phổ biến tại các cửa hàng phụ kiện, sàn thương mại điện tử… với nhiều mẫu mã đa dạng với chất lượng và giá thành khác nhau. Nhưng nếu điện thoại của bạn không có mẫu sẵn, tại Pukivn có thể cắt bằng máy tính theo yêu cầu và sử dụng chất liệu 3M nhập khẩu. Tuy nhiên miếng dán 3M có độ đàn hồi khá cao và khó để tự dán. Bạn nên mang máy đến trực tiếp cửa hàng để được mức hoàn thiện cao nhất và được hưởng chế độ bảo hành của sản phẩm.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 08.881.882.80 

Email: pukiviet@gmail.com 

Lưu ý: Miếng dán  tại cửa hàng PUKIVN được thiết kế tạo sẵn khuôn CNC và hỗ trợ dán miễn phí theo yêu cầu khách hàng

 

Đang xem: Mẫu Skin Quốc Dân Cân Được Mọi Phong Cách - Skin 3M Honeycomb Black

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng