Miếng dán PPF là gì? PPF có ưu điểm gì ? | Pukivn
Tin tức

Miếng dán PPF là gì? PPF có ưu điểm gì ?

Miếng dán PPF là gì? PPF có ưu điểm gì ?

Miếng dán PPF là gì? 

PPF là viết tắt cho Paint Protection Film, đây là một loại film được sử dụng để bảo vệ lớp sơn cho xe hơn. Với những ưu điểm như mỏng, trong suốt, linh hoạt, độ bền khá tốt, giá tốt, PPF dần được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực hơn trong đó bao gồm việc bảo vệ cho các thiết bị công nghệ như điện thoại, máy tính bảng… 

 

dan ppf cho xe hoi

Miếng dán PPF vốn được sử dụng cho xe hơi từ lâu 

Cấu tạo của miếng dán PPF 

Một miếng dán PPF tiêu chuẩn thường có cấu tạo 4 lớp bao gồm:

  1. Lớp lót (PET Protective Cap Sheet): Đây là một lớp mảng mỏng nhằm bảo vệ miếng dán khi vận chuyển, bảo quản. Sau khi dán lên máy thì lớp lót này sẽ được lột ra. 
  2. Lớp nền (TPU Base Film): Đây là lớp bảo vệ chính với khả năng chống xước ổn, có thể chịu nhiệt và tia UV. 
  3. Lớp keo (Adhesive): Lớp keo trong suốt nhằm kết dính lớp nền với bề mặt điện thoại, tablet. 
  4. Màng phủ (Liner): Lớp bảo vệ keo, khi dán chúng ta sẽ lột lớp này ra. 

Như vậy, trong 4 lớp cấu tạo nên miếng dán PPF thì thực tế chỉ có hai lớp bên trong chúng ta sẽ sử dụng, hai lớp bên ngoài đóng vai trò là lớp bảo vệ. 

Những loại PPF cao cấp hơn có thể sẽ có thêm một lớp bảo vệ bên ngoài lớp nền nữa thường được gọi là lớp coat. 

cau tao của ppf

Cấu tạo miếng dán PPF

PPF có những ưu điểm gì vượt trội? 

Miếng dán PPF hiện đang được nhiều người đánh giá cao và ưa chuộng lựa chọn sử dụng. Vậy những ưu điểm vượt trội của PPF là gì mà được yêu thích đến như thế? 

Cùng với Pukivn tìm hiểu một số ưu điểm vượt trội của sản phẩm này sau đây: 

Giúp tăng tính thẩm mỹ cao

Miếng dán PPF giúp cho các thiết bị ô tô, điện thoại,… có được ngoại hình hết sức bắt mắt. Ngoài ra,miếng dán này rất mỏng khi dùng ở điện thoại đem lại cảm giác cho người dùng như sử dụng máy trần. Đồng thời còn giúp chống hư hại do va đập và trầy xước. Bên cạnh đó, miếng dán PPF này có khả năng tự hồi phục các vết trầy xước nhỏ. Qua đó mang lại tính thẩm mỹ cao cho các thiết bị bạn dùng với tấm dán này. Chính vì vậy, đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn khi muốn bảo vệ cho các thiết bị của mình.  

dan ppf tang tham my cao

Miếng dán PPF làm tăng tính thẩm mỹ của iPhone

Bảo vệ tối đa thiết bị 

PPF này được nhập khẩu đạt chuẩn chất lượng của Châu Âu. Qua đó, đóng vai trò như là một lá chắn bảo vệ các thiết bị với các tác động của bên ngoài. Đồng thời cũng không làm ảnh hưởng đến màu sắc ban đầu của thiết bị mà bạn sử dụng cùng với tấm dán này. Vì vậy miếng dán PPF giúp bảo vệ tối đa cho thiết bị sử dụng của bạn. 

Đa năng và tiện dụng 

Miếng dán PPF này có hai loại chủ yếu đó là PPF trong suốt và PPF mờ. Do đó tùy vào sở thích và nhu cầu mong muốn sử dụng mà bạn lựa chọn loại phù hợp. Ngoài ra, miếng dán PPF mờ giúp hạn chế bám mồ hôi và vân tay của bạn lên thiết bị. Còn đối với miiếng dán PPF trong suốt sẽ giữ lại được gần như cũ vẻ ngoài đẹp mắt của thiết bị. Chính vì vậy, đây là sản phẩm có tính năng đa dạng và tiện dụng cho người dùng thoải mái sử dụng. Đồng thời không lo bị nhanh chóng hư hỏng và tốn kém chi phí sửa chữa. 

dan ppf bao ve thiet bi

Dán PPF giúp bảo vệ toàn bộ thiết bị 

Mua miếng dán PPF ở đâu ? 

Miếng dán PPF hiện tại được bán khá phổ biến tại các cửa hàng phụ kiện, sàn thương mại điện tử… với nhiều mẫu mã đa dạng với chất lượng và giá thành khác nhau. Nhưng nếu điện thoại của bạn không có mẫu sẵn, tại Pukivn có thể cắt bằng máy tính theo yêu cầu và sử dụng chất liệu PPF nhập khẩu. Tuy nhiên miếng dán PPF có độ đàn hồi khá cao và khó để tự dán. Bạn nên mang máy đến trực tiếp cửa hàng để được mức hoàn thiện cao nhất và được hưởng chế độ bảo hành của sản phẩm.

Thông tin liên hệ:

Đang xem: Miếng dán PPF là gì? PPF có ưu điểm gì ?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng