Những lí do nên sử dụng miếng dán film PPF cho điện thoại – Pukivn
Tin tức

Những lí do nên sử dụng miếng dán film PPF cho điện thoại

Những lí do nên sử dụng miếng dán film PPF cho điện thoại

Miếng dán film PPF là dòng phụ kiện được nhiều người chọn dùng hiện nay với công dụng bảo vệ lớp ngoài và tính thẩm mỹ mà nó mang lại.

1.  Miếng dán film PPF có gì nổi bật?

- Ưu điểm nổi bật

Giúp chống xước, va đập hiệu quả: Khi gặp va chạm, va đập, miếng dán PPF sẽ giúp bảo vệ điện thoại của bạn. Thêm vào đó, hiệu quả của miếng dán PPF cao hơn các miếng dán thông thường gấp 10-15 lần, đảm bảo có thể bảo vệ tốt điện thoại của bạn.

Độ linh hoạt cao: Sở hữu cấu tạo mỏng và đàn hồi tốt, miếng dán PPF có khả năng gia tăng chịu lực kéo dãn, chịu nhiệt tốt hơn các miếng dán thông thường.

Độ trong suốt cao: Miếng dán PPF sở hữu độ trong suốt lên đến 99%, vừa có khả năng bảo vệ vừa làm tăng tính thẩm mỹ.

Khả năng tự phục hồi: Một điểm nổi bật của miếng dán PPF là khả năng tự phục hồi. Khi bạn làm nóng miếng dán bằng quẹt hay nước nóng, miếng dán sẽ phục hồi nhanh chóng hơn.

Hạn chế bám dính vân tay, bụi bẩn: Sở hữu công nghệ cao, miếng dán có thể đảm bảo cho điện thoại không thấm nước, dính bụi bẩn, gây ố vàng và mất thẩm mỹ.

Miếng dán PPF vừa mang lại tính thẩm mỹ cao, vừa bảo vệ tốt điện thoại

- Nhược điểm

Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội nhưng nhìn chung, miếng dán PPF vẫn không thể bảo vệ tốt mặt lưng của điện thoại bằng ốp lưng. Thêm vào đó, miếng dán này có giá thành đắt hơn nên không được ưa chuộng bằng ốp lưng.

2. Có nên sử dụng miếng dán film PPF cho điện thoại không?

Với những ưu điểm về cả mặt thẩm mỹ lẫn khả năng bảo vệ điện thoại, bạn nên cân nhắc sử dụng miếng dán PPF để bảo vệ điện thoại của mình khỏi va đập, trầy xước.

3. Địa chỉ mua miếng dán film PPF uy tín tại TP. HCM

Pukivn là một trong những đơn vị tiên phong trong ngành skin tại Việt Nam với đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề và trên dưới 50.000 thiết bị được dán mỗi năm. Với nhiều chi nhánh ở các tỉnh thành, nguồn nguyên liệu của Pukivn luôn được nhập về theo lộ trình chặt chẽ, tránh để tình trạng PPF bị tồn kho quá lâu và ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

Không chỉ riêng cho iPhone hay Samsung, Pukivn còn nhận dán PPF chống trầy xước cho tất cả các dòng điện thoại, máy tính bảng, laptop, máy ảnh, hoặc tất cả những thiết bị khách hàng yêu cầu. Các sản phẩm của Pukivn bán ra luôn đi kèm với chính sách bảo hành. Điểm đặc biệt nữa là Pukivn sẽ luôn nhận trách nhiệm và bảo hành sản phẩm ngay cả khi đó là lỗi người dùng như rơi rớt, bong tróc, rách…

Thông tin liên hệ:

  • Điện thoại: 08.881.882.80
  • Email: pukiviet@gmail.com
 

Đang xem: Những lí do nên sử dụng miếng dán film PPF cho điện thoại

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng