PHỤ KIỆN KHÔNG THỂ THIẾU CHO IPHONE 14 SERIES – Pukivn
Tin tức

PHỤ KIỆN KHÔNG THỂ THIẾU CHO IPHONE 14 SERIES

PHỤ KIỆN KHÔNG THỂ THIẾU CHO IPHONE 14 SERIES
Cụm camera iPhone 14 Series to hơn, gờ cao và đẹp hơn, nên chắc chắn rằng việc bảo vệ cụm camera trên iPhone 14 vô cùng cần thiết và nó cũng là sự lo lắng của hầu hết tất cả khách hàng vì cụm 3 camera này là bộ phận vô cùng đắc đỏ của chiếc iPhone.
 

Lens camera iPhone WiWU

 

Lens camera wiwu

 

Thương hiệu được thành lập vào năm 2011 với mục tiêu trở thành thương hiệu hàng đầu thế giới. Mang đến cho người dùng trải nghiệm hoàn hảo từ chất lượng nâng cấp bởi chất liệu cao cấp Matallic kết hợp Titanium bền bỉ, thẩm mỹ lens camera vô cùng đẹp mắt với viền gold line bóng bẩy, đẹp mắt. Kính trong suốt chống bám mồ hôi và chất dầu. Keo cao cấp dễ tháo lắp.

 

Lens camera wiwu

 

Đặc Điểm Nổi Bật Của Lens WiWU 

Chất liệu kim loại kính, độ trong suốt 99,9% bảo vệ viền và kính camera phần viền Camera nhỏ gọn. Không ảnh hưởng đến chất lượng camera không bị loá khi chụp Flash đêm. Sản phẩm Lens camera WIWU được làm từ chất liệu kính tổng hợp, độ cứng 9H, bề mặt chống xước tốt hơn.
 

Lens camera wiwu

 

Lens bảo vệ camera WIWU có lớp phủ AR (Chống phản xạ). Công nghệ quang học, giúp tăng tốc độ truyền và độ tương phản bằng cách giảm phản xạ ánh sáng, để giữ cho chất lượng máy ảnh không bị biến dạng. Được thiết kế khung viền làm từ hợp kim nhôm chắc chắn phủ kín vòng mắt camera
 

Lens camera wiwu

 

Mặt kính 3 lớp cường lực siêu mỏng chống sước tuyệt đối và có độ trong như kính cường lực dán mặt. Lens WIWU dễ dàng tháo lắp , màu sắc đẹp tạo lên điểm nhấn cho chiếc điện thoại của bạn.
 
Đến ngay cửa hàng PUKIVN gần nhất để được đội ngũ nhân viên chúng tôi tư vấn những sản phẩm tốt nhất !
Thông tin liên hệ: 
Điện thoại: 08.881.882.80 
Email: pukiviet@gmail.com
 
 
 
 

Đang xem: PHỤ KIỆN KHÔNG THỂ THIẾU CHO IPHONE 14 SERIES

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng