Skin 3M là gì ? – Pukivn
Tin tức

Skin 3M là gì ? Có nên dán Skin cho điện thoại không?

Skin 3M là gì ?  Có nên dán Skin cho điện thoại không?

3M Wrap Film- Skin trang trí điện thoại, bảo vệ siêu cấp

Bạn đã bao giờ nghe về Skin 3M chưa? Đây không chỉ là một sản phẩm bảo vệ thông thường mà còn là một công nghệ tiên tiến đang thu hút sự quan tâm của người dùng điện thoại di động. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá sâu hơn về Skin 3M là gì, và liệu có nên dán Skin cho điện thoại của bạn hay không. Hãy cùng tìm hiểu!
 

Skin 3M là gì?

Film 3M là hãng chuyên về film wrap xe số một thế giới, hoàn toàn khác biệt với các dòng keo khác trên thị trường dùng để trang trí xe ô tô, phương tiện vận tải, nội thất, thiết bị công nghệ...Sản xuất với hai lớp màu sắc mang lại sự ổn định về độ bền. Công dụng làm thay đổi màu sắc, các chi tiết nội thất xe. Giúp thay đổi màu sắc mà sơn không thể thực hiện được. Phù hợp ngay cả với những đường cong phức tạp. 
 
Như đã đề cập trước đó, Film 3M được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực. Bên cạnh việc bảo vệ bề mặt sơn của xe, Film còn được sử dụng làm miếng dán bảo vệ hay còn gọi gọi là skin 3M bề mặt thiết bị điện tử như laptop, điện thoại, đồng hồ, nội thất nhà hay du thuyền. Với một mức giá không quá đắt đỏ và thời gian , bạn sẽ mang đến hiệu quả bảo vệ tối đa cho các thiết bị điện tử xung quanh minh.
 

skin 3m la gi

 

 

Cấu tạo chất liệu miếng dán skin 3M 

Vật liệu Film 3M được làm chất liệu TPU mỏng với kết cấu gồm 3 lớp: lớp bề mặt, lớp đế keo, lớp màu 
  • Lớp bề mặt: là lớp ngoài cùng có chức năng bảo vệ màu in màu sơn cho tấm dán skin, 1 số dòng sản phẩm lớp bề mặt còn có hiệu ứng 3D nổi giúp tạo cảm giác cầm nắm chắc tay hơn và tính thẩm mỹ cao hơn 
  • Lớp màu: lớp mô phỏng chi tiết hình ảnh, màu sắc của sản phẩm skin, các bạn có thể in skin hình ảnh, màu sắc theo yêu cầu lên lớp bề mặt này. 
  • Lớp keo: điểm đặc biệt của skin là ở phần lớp này, phần này có tác dụng tiếp xúc bám dính với về mặt thiết bị giúp bảo vệ máy tránh trầy xước, 1 sản phẩm skin tốt là loại có đế keo có lỗ thoát khí giúp máy không bị nóng và bong rộp trong quá trình sử dụng.
 

skin 3m

 

Tính năng miếng dán Skin điện thoại

Miếng dán Skin cho điện thoại có nhiều tính năng hấp dẫn, bao gồm:

  1. Bảo vệ: Skin 3M giúp bảo vệ điện thoại khỏi vết trầy xước, vết bẩn và hao mòn do sử dụng hàng ngày.

  2. Thẩm mỹ: Skin có thể làm mới và tạo điểm nhấn cho thiết bị của bạn với các mẫu mã đa dạng, từ các họa tiết đơn giản đến những hình ảnh và mẫu thiết kế tùy chỉnh.

  3. Tính cá nhân hóa: Với Skin, bạn có thể tạo ra một thiết bị điện thoại cá nhân hóa hoàn hảo theo phong cách và sở thích của riêng bạn.

  4. Khả năng tái sử dụng: Skin có thể dễ dàng tháo ra và dán lại nhiều lần mà không để lại dấu vết, cho phép bạn thay đổi phong cách của điện thoại mà không cần mua mới miếng dán.

  5. Giảm trơn trượt: Một số loại Skin có tính năng chống trơn trượt, giúp cầm nắm thoải mái và an toàn hơn.

Với những tính năng này, miếng dán Skin không chỉ là sự bảo vệ mà còn là một cách để biến thiết bị điện thoại của bạn thành một tác phẩm nghệ thuật di động.

Có nên dán Skin cho điện thoại không?

Có rất nhiều khách hàng quan tâm đến việc bảo vệ và trang trí điện thoại. Việc lựa chọn các dòng Film dán cho điện thoại là hết sức cần lưu ý, nếu việc lựa chọn những chất liệu Film kém chất lượng có thể dẫn tới việc ảnh hưởng tới chất liệu sơn, kết cấu của điện thoại. Với Film 3M là dòng sản phẩm chuyên dụng có ưu điểm nổi bật rõ rệt hơn so với các dòng Film trên thị trường.
 

skin 3m dien thoai

 

Hiệu ứng bề mặt miếng dán skin 3M đẹp & tinh tế 

Bề mặt chất liệu Film 3M được làm bằng vật liệu cao cấp giúp cho miếng dán được mô phỏng nhiều hiệu ứng bắt mắt, giúp người dùng có thêm trải nghiệm mới khi sử dụng miếng dán skin 3M

Chất liệu keo tốt, tiếp xúc bảo vệ bề mặt sơn

Độ bám dính cực tốt, dán được những chi tiết khó mà decal thông thường chào thua (nếu decal thường dán được thì độ bền cũng nhanh bong tróc). Đặc biệt khi tháo ra không hề để lại keo trên bề mặt dán sau một thời gian dài sử dụng. Kết hợp với Film 3M là kỹ thuật cắt tạo khuôn chi tiết tại Pukivn giúp trang trí thiết bị đẹp hơn và bền chắc hơn. 
 

skin 3m dien thoai

 

Đa dạng màu sắc, mẫu mã

Với số lượng hàng trăm màu sắc trong series 1080/2080, miếng dán skin 3M giúp cho khách hàng lựa chọn đổi màu. trang trí đúng với sở thích cá nhân, những dòng smartphone trên thị trường sản xuất ra rất hạn chế về màu sắc chủ đạo là Bạc, Đen, Vàng,...Việc Wrap Film 3M giúp bạn có sở hữu chiếc smartphone đúng màu sắc yêu thích và có thêm trải nghiệm mới bởi hiệu ứng bề mặt Film 3M.


Bảo vệ điện thoại tốt

Skin 3M không những được nhiều người ưu chuộng bởi đa dạng màu sắc và tuy biến trang trí. Khả năng chống xước, bảo vệ sơn của Film 3M cũng giúp người dùng yên tâm bảo vệ điện thoại khi sử dụng. 

Thiết kế mỏng & giữ nguyên bản thiết kế 

Một ưu điểm nữa chính là độ mỏng của miến dán. Nó sở hữu độ mỏng vừa phải mang đến cảm giác “dán như không dán” đặc biệt thích hợp cho khách hàng muốn bảo vệ máy mà không muốn dùng ốp lưng.
 

skin 3m dien thoai

 

Dán skin 3M ở đâu ? 

Miếng dán skin 3M hiện tại được bán khá phổ biến tại các cửa hàng phụ kiện, sàn thương mại điện tử… với nhiều mẫu mã đa dạng với chất lượng và giá thành khác nhau. Nhưng nếu điện thoại của bạn không có mẫu sẵn, tại Pukivn có thể cắt bằng máy tính theo yêu cầu và sử dụng chất liệu 3M nhập khẩu. Tuy nhiên miếng dán 3M có độ đàn hồi khá cao và khó để tự dán. Bạn nên mang máy đến trực tiếp cửa hàng để được mức hoàn thiện cao nhất và được hưởng chế độ bảo hành của sản phẩm.
Để được nhân viên tư vấn hỗ trợ trực tiếp, bạn có thể nhắn trực tiếp qua các trang mạng xã hội khác của Pukivn 

Facebook: Pukivn 

Zalo: 08 881 882 80 

Tiktok: Pukivn

Đang xem: Skin 3M là gì ? Có nên dán Skin cho điện thoại không?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng