Skin điện thoại bạn nên thử cho Samsung Galaxy ZFold – Pukivn
Tin tức

Skin điện thoại bạn nên thử cho Samsung Galaxy ZFold

Skin điện thoại bạn nên thử cho Samsung Galaxy ZFold

Mẫu skin cân mọi dòng máy - HoneyComb Black 

Khoác lên một chiếc áo mới cho Samsung Galaxy Zfold 3 với mẫu skin dán là mê 
Với các họa tiết vân nổi chuyển động theo góc nhìn, mang lại cảm giác chắc tay và khó trầy xước trong thời gian sử dụng Dán ôm toàn bộ thiết kế của máy, toàn bộ viền và phần lưng của máy giúp bảo vệ máy tránh khỏi trầy xước, va quẹt tối đa trong quá trình sử dụng.
 

Skin điện thoại bạn nên thử cho Samsung Galaxy ZFold

 

Sử dụng cho mọi dòng điện thoại di động, sản phẩm được thiết kế tạo cắt khuôn sẵn phù hợp với điện thoại khách hàng .Sử dụng công nghệ tạo cắt khuôn sẵn khách hàng có thể tự mua về sử dụng.
 
Tạo cảm giác cầm nắm chắc chắn, bề mặt Film có độ bền cao, chống xước tốt gấp 10~15 lần so với miếng dán thông thường, đa dạng mẫu mã, thiết kế, màu sắc giúp người dùng có nhiều trải nghiệm mới trên thiết kế điện thoại. Bề mặt tiếp xúc dán thiết bị làm bằng keo cao cấp, có lỗ rảnh thoát khí giúp cho người dùng dễ dàng sử dụng, không bong tróc và không để lại keo trong quá trình sử dụng sản phẩm.
 

Skin điện thoại bạn nên thử cho Samsung Galaxy ZFold

 

 

Những điểm đặc biệt khi dán Skin cho điện thoại 

Mẫu mã đa dạng, đủ các kiểu vân màu sắc cho khách hàng lựa chọn. Skin có thể phối màu, ghép hình, tên mà bạn thích. Thể hiện sự độc đáo, tinh tế trên từng miếng dán. 
 
Thiết kế theo yêu cầu, có khuôn sẵn cho hầu hết các dòng điện thoại trên thị trường. Skin được cắt qua máy nên độ chính xác cao, dán khít các góc cạnh tới mức tối đa nhất.
 

Skin điện thoại bạn nên thử cho Samsung Galaxy ZFold

 

Dán skin điện thoại tại Pukivn 

Màu sắc hottrend phù hợp với mọi độ tuổi và đặc biệt thích hợp cho những bạn không thích dùng ốp dày. Kết hợp kỹ thuật cắt tạo khuôn cho độ hoàn thiện sản phẩm cao nhất (Dán bảo vệ toàn diện dế yêu, và đổi màu toàn diện theo sở thích khách hàng) 
Sản phẩm được tạo cắt khuôn chuẩn từng vị trí camera, logo, nút nguồn, lỗ loa... Khả năng chống xước gấp 10 lần so với các vật liệu thông thường Không có keo dư lượng, bám bẩn quanh trong quá trình sử dụng 
Bảo vệ máy tuyệt đối, bóc bỏ dễ dàng không để lại keo, không ảnh hưởng tới sơn máy. Bảo hành bong tróc 2 tháng 
 
Thông tin liên hệ 
Điện thoại: 08.881.882.80
Email: pukiviet@gmail.com

Đang xem: Skin điện thoại bạn nên thử cho Samsung Galaxy ZFold

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng