Có nên dán cường lực bảo vệ cho camera iPhone ? – Pukivn
Tin tức

Có nên dán cường lực bảo vệ cho camera iPhone ?

Có nên dán cường lực bảo vệ cho camera iPhone ?

Có nên dán cường lực bảo vệ cho camera iPhone ?

Với các mẫu iPhone đời cao trở đi, đặc biệt là thế hệ 12 và 13, cụm camera “2 mắt” và “3 mắt” có ống kính ngày càng lồi ra khá lớn. Vì thế, rất nhiều người dùng cẩn thận đã chọn bảo vệ chúng, tránh trầy xước bằng cách dán cường lực cho phần camera iPhone. Vậy điều này liệu có thực sự cần thiết, hãy cùng Pukivn tìm hiểu nhé ?
 

Dán cường lực cho camera iPhone nên hay không?

Lý do dân tình thi nhau dán các loại kính cường lực để bảo vệ camera không quá khó hiểu, bởi với một món đồ đắt tiền như iPhone nếu chẳng may bị trầy xước hay làm vỡ sẽ tụt giá trị rất cao. Đồng thời nó còn gây mất thẩm mỹ. 
Vì thế, ai cũng muốn bảo vệ vật dụng của mình theo cách toàn diện nhất chứ không chỉ dừng lại ở dán màn hình hay dùng ốp lưng thông thường. 
 
Thế nhưng, việc làm này lại có một số bất cập khi sử dụng thực tế. Trên nhiều diễn đàn công nghệ, vài người phàn nàn rằng họ mua các dạng kính cường lực bảo vệ camera về dán nhưng không hiệu quả. Chúng khiến khẩu độ ống kính máy ảnh bị thay đổi, dẫn đến tình trạng mờ nhòe, khó bắt nét hay loá đèn flash. Thậm chí, sau một thời gian bóc miếng dán ra, camera còn dễ bị trầy hơn vì bụi bám lâu ngày hoặc bên trong mặt kính bị hấp hơi nước. 
 
Để tránh tình trạng như một số iFan gặp phải, đặc biệt là dòng iPhone 12 và 13, hãy chọn địa chỉ uy tín mua loại kính cường lực chính hãng và nhờ nhân viên thực hiện việc dán. Bởi nếu người dùng tự mua về nhà dán sẽ không có đủ vật dụng hỗ trợ trong quá trình dán, dẫn đến những lỗi không mong muốn và ảnh hưởng đến chất lượng camera sau này.
 

có nen dan cuong luc camera iphone

 

Hãy dán bảo vệ camera iPhone tùy theo nhu cầu của bạn

  1. Nếu bạn chỉ muốn mua iPhone để trải nghiệm và không có ý định sử dụng lâu dài. Lời khuyên dành cho bạn là hãy dán bảo vệ camera. Điều này sẽ giúp cho bạn bảo vệ điện thoại ở mức tốt nhất. Nếu sau này bạn muốn bán lại hoặc trao đổi để lên đời máy mới. Đây chắc chắn sẽ làm điểm giúp bạn chốt giá cao hơn. Ngoài ra với những ai hay bất cẩn khi sử dụng điện thoại. Việc dán bảo vệ cho camera là điều cần thiết để tránh hư hỏng.
  2. Trong trường hợp bạn thường xuyên sử dụng iPhone để quay phim, chụp ảnh. Hoặc bạn cảm thấy mình đủ sự cẫn thận để bảo quản điện thoại. Lúc này bạn có thể lựa chọn không sử dụng miếng dán bảo vệ camera. Thay vào đó bạn có thể sử dụng những biện pháp khác như ốp lưng để bảo vệ điện thoại và camera. Những loại ốp lưng có phần viền cao quan cụm camera. Sẽ giúp cho bạn hạn chế được việc camera bị trầy xước. Không những thế, phương pháp này cũng sẽ không ảnh hưởng đến chất lượng ảnh chụp.
  3. Bạn muốn dán bảo vệ nhưng không muốn chất lượng camera bị giảm xuống quá nhiều. Hãy lựa chọn sử dụng những loại miếng dán bảo vệ chất lượng cao. Dù rằng chất lượng ảnh sẽ bị ảnh hưởng đôi chút. Nhưng chắc chắn vấn có thể chấp nhận được. 

có nen dan cuong luc camera iphone

 

Xem thêm: Miếng Dán Bảo Vệ Camera | Pukivn | Hotline 08 881 882 80

Như vậy, có nên dán bảo vệ camera iPhone hay không phụ thuộc vào nhu cầu của chính người dùng. Hãy lựa chọn phương án thích hợp với mình nhất bạn nhé!

 

có nen dan cuong luc camera iphone

 

Hy vọng với những cách bảo vệ camera trên iPhone được chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn tránh được nguy cơ trầy xước hay hư hỏng camera sau trên điện thoại an toàn và hiệu quả nhất 

Để được nhân viên tư vấn hỗ trợ trực tiếp, bạn có thể nhắn trực tiếp qua các trang mạng xã hội khác của Pukivn 

Facebook: Pukivn 

Zalo: 08 881 882 80 

Tiktok: Pukivn

 

 
 

Đang xem: Có nên dán cường lực bảo vệ cho camera iPhone ?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng