Có nên dán màn hình Apple Watch không? Chọn tấm dán loại nào tốt? – Pukivn
Tin tức

Có nên dán PPF Apple Watch Ultra không? Chọn tấm dán loại nào tốt?

Có nên dán PPF Apple Watch Ultra không? Chọn tấm dán loại nào tốt?

Bạn đang sở hữu một chiếc đồng hồ Apple Watch và muốn bảo vệ thiết bị của mình luôn mới? Vậy có nên dán màn hình Apple Watch để chống xước màn hình?

1. Có nên sử dụng miếng dán PPF cho Apple Watch Ultra ? 

Dán PPF Apple Watch hiện nay đã được nhiều người biết đến bởi những ưu điểm riêng biệt, vậy chúng ta hãy tìm hiểu xem nó như nào nhé. 

 

Dán PPF đồng hồ apple watch ULTRA

 

Chiếc đồng hồ khi bạn đeo tay nhiều khi rất dễ va chạm, dẫn tới trầy xước không mong muốn. Khi dùng ốp cho đồng hồ, sẽ mang lại cảm giác to và dày, không thể như dùng trần 100% được. Ngoài ra, miếng dán dành cho đồng hồ thực sự chưa phổ biến tại các cửa hàng điện thoại. Vậy tại sao bạn không tìm tới sản phẩm bảo vệ full body và màn đồng hồ của bạn, mà vẫn giữ được màu sắc và nhìn sáng bóng như chưa dán.

Miếng dán màn hình Apple Watch Ultra

Giúp bảo vệ thiết bị khỏi trầy xước. Tấm dán màn hình thường là những tấm nhựa mỏng với khả năng sử dụng linh hoạt, được dán trực tiếp lên màn hình bằng một lớp keo rất mỏng hoặc tận dụng khả năng tĩnh điện trên màn hình. Người dùng cũng có thể dùng những tấm dán tạo cường độ cao nhưng giá khá cao và cũng hiếm hơn, thường chỉ dùng trong quân đội.

 

Dán PPF đồng hồ apple watch ULTRA

 

Việc sử dụng tấm dán màn hình giúp bảo vệ màn hình Apple Watch tránh khỏi nguy cơ trầy xước khi va đập hay làm rơi từ trên cao xuống, hay giảm thiểu nguy cơ nứt, vỡ màn hình. Với tấm dán màn hình Apple Watch, người dùng có thể tự tin sử dụng thiết bị mà không cần quá bận tâm đến việc bảo vệ màn hình khỏi những tác động xung quanh.

 

Dán PPF đồng hồ apple watch ULTRA

 

 

Dán PPF full body Apple watch Ultra

Dán ôm toàn bộ thiết kế của máy. Toàn bộ viền và phần lưng của máy giúp bảo vệ máy tránh khỏi trầy xước, va quẹt tối đa trong quá trình sử dụng.Trong quá trình sử dụng, bạn không thể tránh khỏi những vết xước trên bề mặt hay sau lưng Apple Watch.

 

Dán PPF đồng hồ apple watch ULTRA

 

Nhưng người dùng có thể hoàn toàn yên tâm với những vết xước nhẹ vì dán skin PPF Apple Watch có độ đàn hồi co dãn tự khôi phục được khi đang sử dụng.Bề mặt Film PPF có độ bền cao, chống xước tốt gấp 10~15 lần so với miếng dán thông thường, đa dạng mẫu mã, thiết kế, màu sắc giúp người dùng có nhiều trải nghiệm mới trên thiết kế điện thoại. 

 

Dán PPF đồng hồ apple watch ULTRA

 

Bề mặt tiếp xúc dán thiết bị làm bằng keo cao cấp, có lỗ rãnh thoát khí giúp cho người dùng dễ dàng sử dụng, không bong tróc và không để lại keo trong quá trình sử dụng sản phẩm.

 

Dán PPF đồng hồ apple watch ULTRA

 

2. Dán film PPF uy tín tại TP. HCM

PUKIVN là một trong những đơn vị tiên phong trong ngành skin tại Việt Nam với đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề và trên dưới 50.000 thiết bị được dán mỗi năm. 

Với nhiều chi nhánh ở các tỉnh thành, nguồn nguyên liệu của PUKIVN luôn được nhập về theo lộ trình chặt chẽ, tránh để tình trạng PPF bị tồn kho quá lâu và ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Không chỉ riêng cho iPhone hay Samsung, PUKIVN còn nhận dán PPF chống trầy xước cho tất cả các dòng điện thoại, máy tính bảng, laptop, máy ảnh, hoặc tất cả những thiết bị khách hàng yêu cầu. 

Các sản phẩm của Pukivn bán ra luôn đi kèm với chính sách bảo hành. Điểm đặc biệt nữa là Pukivn sẽ luôn nhận trách nhiệm và bảo hành sản phẩm ngay cả khi đó là lỗi người dùng như rơi rớt, bong tróc, rách… 

Thông tin liên hệ: 

Điện thoại: 08.881.882.80 

Email: pukiviet@gmail.com

Đang xem: Có nên dán PPF Apple Watch Ultra không? Chọn tấm dán loại nào tốt?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng