3 VIỆC CẦN LÀM ĐỂ BẢO VỆ CHIẾC IPHONE CỦA BẠN – Pukivn
Tin tức

NHỮNG VIỆC CẦN LÀM ĐỂ BẢO VỆ CHIẾC IPHONE 14 CỦA BẠN

NHỮNG VIỆC CẦN LÀM ĐỂ BẢO VỆ CHIẾC IPHONE 14 CỦA BẠN

1. Dán bảo vệ mặt lưng của máy với Skin PPF

 iPhone 14 với thiết kế mang hơi hướng của dòng điện thoại trước đây của nhà táo là Iphone 4 và 5 chính vì vậy máy có một bề ngoài vuông vức, góc cạnh hơn, chính vì thế việc gắn ốp trở nên bất hợp lý hơn bao giờ hết. Ngoài ra thì chính vẻ ngoài bóng bảy của máy cũng chính là 1 trong những nguyên nhân mà bạn không nên sử dụng ốp để show ra được vẻ ngoài của máy.
 
Chính vì thế sử dụng phương pháp dán Skin PPF để bảo vệ cho iPhone 14 là phương án tối ưu hơn bao giờ hết. Vừa chống trầy xước va đập tuyệt đối, vừa giữ nguyên được vẻ đẹp nguyên bản của máy, chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi sử dụng phương án này. Có thể bạn chưa biết thì dòng Skin PPF cũng được ứng dụng để bảo vệ cho các dòng siêu xe thế nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn dòng vật liệu này để bảo vệ cho chiếc dế cưng cùa mình.
 

Dán PPF Full Lưng Viền Điện Thoại

 

 

2. Dán cường lực 

Sử dụng miếng dán cường lực là điều cần thiết mà hầu hết những ai đang sử dụng iPhone nói riêng hay smartphone nói chung đều biết. Khi va đập thì miếng cường lực sẽ hấp thụ lực và nếu lực tác động quá mạnh thì miếng cường lực sẽ "hy sinh" trước khi ảnh hưởng đến màn hình điện thoại. Có rất nhiều loại miếng bảo vệ màn hình phù hợp với iPhone 14 và trong số đó, kính cường lực Hoda luôn là lựa chọn được đánh giá cao nhất, bạn có thể dễ dàng trang bị dòng kính cường lực cao cấp này cho chiếc iPhone 14 của mình tại tất cả các cửa hàng của Pukivn.
 

Dán Cường Lực Điện Thoại

 

 

3. Dán bảo vệ camera cho máy

 Vì camera của iPhone 14 được thiết kế lồi nên không thể tránh khỏi vấn đề bị trầy xước, nứt vỡ khi đặt lên mặt bàn. Bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng miếng dán cường lực camera, chống chầy, chống va đập cực tốt. Trên đây là những việc bạn nên làm ngay khi mua iPhone 14. Hiện tại Pukivn đang cung cấp phụ kiện và dán bảo vệ Smarphone với chất lượng hàng đầu và giá cả cực tốt, khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ Pukivn để được chăm sóc và hỗ trợ tốt nhất. 

 

Dán Skin 3M Full Lưng Viền

Thông tin liên hệ: 

Điện thoại: 08.881.882.80

 Email: pukiviet@gmail.com

Đang xem: NHỮNG VIỆC CẦN LÀM ĐỂ BẢO VỆ CHIẾC IPHONE 14 CỦA BẠN

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng