Có nên dán màn hình Macbook ? – Pukivn
Tin tức

Có nên dán màn hình Macbook ?

Có nên dán màn hình Macbook ?

Có nên dán màn hình Macbook ?

Đây là một câu hỏi mà những ai vừa mới sử dụng và đang sử dụng đều quan tâm. Chắc hẳn các bạn đang lo lắng là màn hình Macbook sau một thời gian sử dụng nếu không được bảo vệ tốt sẽ bị xuống cấp nhanh chóng. Nhưng mà nếu dán màn hình thì khả năng hiện thị có bị giảm đi không hay là dùng bao lâu thì phải thay miếng dán và còn vô vàn câu hỏi khác…Tất nhiên để giải đáp thắc mắc của các bạn thì hôm nay Pukivn sẽ giải đáp qua bài viết này nhé !
 

Những lý do tại sao nên dán màn hình Macbook

Bong lớp chống lóa màn hình

Tất nhiên đây cũng là lỗi đầu tiên cũng như là bạn có thể thấy rõ nhất khi bạn không bảo vệ màn hình Macbook một cách tốt nhất. Dành cho bạn nào chưa biết thì lớp chống lóa đó chính là một lớp hóa chất mà Apple đã phủ lên cho màn hình của Macbook giúp cho máy tăng khả năng hiện thị  sắc nét và chân thật nhất dù bạn có sử dụng ở bất kỳ nơi nào nào thậm chí là ngoài trời. 
Tuy nhiên vì một lý do nào đó thì Apple khá “tiết kiệm” nên lớp phủ này khá mỏng và sớm muộn gì cũng sẽ bị bong dần trong quá trình sử dụng. Còn về lý do đó chính là một phần bạn vệ sinh màn hình sai cách, hoặc khi bạn đóng máy lại thì màn hình sẽ cấn với bàn phím lâu ngày thì tạo thành những vét loang, bong tróc, kiểu nhìn như màn hình bị bẩn nhưng không thể lau chùi được, màn hình hằn cả bàn phím lên,…nhìn rất mất thẩm mỹ. 
 

man hinh macbook bong lop chong loa

 

Trầy xước, bể vỡ trong quá trình sử dụng 

Tất nhiên dù bạn có cẩn thận đến đâu thì trong quá trình sử dụng đôi khi sẽ có các tình huống xấu ngoài ý muốn như va chạm hay có các vật cứng nhọn vào màn hình của Macbook. Nhẹ thì không ảnh hưởng gì hoặc chỉ trầy xước một chút, còn nặng thì màn hình của bạn có thể bị nứt thậm chí là bể vỡ. Và bạn cũng thừa biết là màn hình của Macbook thay tốn bao nhiêu tiền rồi đó, chục triệu là ít. 
 

Những lợi ích từ dán màn hình Macbook

Chống trầy xước giúp màn hình như lúc mới đập hộp 

Đây sẽ là điều mà người dùng mong muốn nhất khi sử dụng miếng dán màn hình. Và tất nhiên khi được dán lên chiếc Macbook thì miếng dán lúc này sẽ trở thành một chiếc áo giáp bảo vệ chống lại các tác động bên ngoài trong quá trình sử dụng. Nhờ đó bạn cũng có thể yên tâm hơn khi sử dụng đúng không nào. 
 

dan man hinh macbook

 

Dễ dàng vệ sinh 

Nếu lúc trước nhà sản xuất hay người bán dặn dò bắt buộc nếu vệ sinh màn hình Macbook bằng những loại khăn có yêu cầu như thế này hoặc như thế nọ để không ảnh hưởng đến lớp chống lóa của màn hình. Thì từ nay, sau khi dán màn hình bạn đã có thể thoải mái sử dụng bất kỳ loại khăn nào từ các loại khăn cotton mềm đến những tấm vải mịn thì bạn cũng có thể dễ dàng lau chùi mà không ảnh hưởng đến màn hình bên dưới miếng dán. Nói thì nói thế nhưng mình vẫn khuyến khích các bạn nên sử dụng các bộ vệ sinh chuyên dụng dành cho Macbook để có hiệu quả tốt nhất nhé! 
 
 

dan man hinh macbook

 

Dễ dàng thay thế khi cần thiết 

Tất nhiên sau một thời gian thì miếng dán màn hình Macbook cũng sẽ bị xuống cấp. Vì vậy việc thay thế cũng là một điều bắt buộc nhưng điều đó sẽ dễ hơn, rẻ hơn nhiều so với việc bạn phải thay thế cả màn hình Macbook. Những việc bạn cần làm chỉ là lột miếng dán cũ ra và dán miếng mới vào, cực kỳ đơn giản đúng không nào! 
 

Hạn chế bị bám vân tay trên màn hình 

Việc dán màn hình Macbook thực sự rất hữu ích đối với người dùng Macbook. Ngoài khả năng chống trầy xước thì nó còn có tác dụng làm giảm đi các vết vân tay sau khi người sử dụng thực hiện thao tác lên màn hình. Nhằm tạo nên sự tiện dụng cho người sử dụng. Ngoài ra nó cũng giúp cho màn hình Macbook của bạn cũng không bị các vết ố lởm chởm trên màn hình giúp cho màn hình của máy bạn trở nên sạch sẽ hơn. 
 

dan man hinh macbook

 

Mua ngay dán màn hình Macbook tại hệ thống Pukivn 

Nếu bạn đang sở hữu cho mình chiếc Macbook hay bất kì laptop nào khác có trên thị trường thì hãy bảo vệ thật tốt full màn hình cao cấp ngay tại Pukivn với mức giá hấp dẫn và chất lượng đảm bảo chính hãng nhé! .

Để được nhân viên tư vấn hỗ trợ trực tiếp, bạn có thể nhắn trực tiếp qua các trang mạng xã hội khác của Pukivn 

Facebook: Pukivn 

Zalo: 08 881 882 80 

Tiktok: Pukivn

 

 

Đang xem: Có nên dán màn hình Macbook ?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng