Top 5 kính cường lực bảo vệ màn hình iPad 2022 – Pukivn
Tin tức

Top 5 kính cường lực bảo vệ màn hình iPad 2022

Top 5 kính cường lực bảo vệ màn hình iPad 2022

Top 5 kính cường lực bảo vệ màn hình iPad 2022

 
Nếu bạn mới mua một chiếc iPad mới hoặc bạn đang có ý định nâng cấp thiết bị cũ để phục vụ cho việc học tập, làm việc thì đây chính là bài viết phù hợp với bạn. Tấm kính cường lực tốt nhất cho ipad “nhỏ nhưng mạnh” giúp bảo vệ thiết bị của bạn, mang lại thị lực và hiệu suất. Hãy xem bài viết dưới đây!
 

cuong luc ipad

 

Các tiêu chí chọn mua kính cường lực cho iPad

Khi chọn mua kính cường lực cho ipad, để chọn được loại phù hợp, bạn nên tham khảo các tiêu chí sau đây: 
– Chọn kính cường lực theo đời máy: Bạn nên chọn kính cường lực dựa trên model chứ không phải kích thước màn hình. 
– Chọn khả năng chống ma sát và độ cứng cao: Bạn hãy chọn loại có độ cứng bề mặt từ 9H trở lên. 
– Chọn kính cường lực mỏng khoảng 0.3mm: Bạn nên chọn độ dày 0,26 mm đến 0,33 mm thường khó bị nứt gãy, không quá dày cũng không quá mỏng. 
– Độ trong suốt và cảm giác tay khi vuốt màn hình: Bạn nên chọn kính cường lực trong suốt cho chất lượng hình ảnh đẹp, kính cường lực mờ chống chói, cảm giác chạm tốt. 
– Kính cường lực mờ chống chói, cảm giác chạm tốt: chia thành 2 loại chính là 2.5D và 3D.

 

Ưu điểm của miếng dán kính cường lực cho màn hình iPad

Đây có lẽ là miếng dán “quốc dân” mà người ta nghĩ đến đầu tiên khi nhắc đến miếng dán bảo vệ màn hình. Keo cứng được biết đến với khả năng bảo vệ tốt, giảm thiểu va chạm, rơi rớt, va đập mạnh dẫn đến vỡ màn hình thiết bị. 
Kính cường lực có 2 loại nhám và trong suốt nhưng hầu hết để vẫn giữ chất lượng hiển thị hình ảnh, màu sắc, người dùng có vẻ ưa chuộng loại dán trong hơn.
 

Những loại kính cường lực tốt nhất cho iPad hiện nay tại Pukivn

Cường lực iPad/ paper like Anank

Cùng là một thương hiệu của Nhật Bản chất lượng tốt với giá thành vừa phải 
Thiết kế mỏng nhẹ có phủ lớp nano chống dầu hiệu quả 
 
Có khả năng chống trầy hiệu quả với độ cứng 9H hỗ trợ chống trầy, xước và chống va đập hiệu quả. 
Với màu trong suốt và độ dày thích hợp nên chất lượng hình ảnh được hiển thị vẫn rất tốt không bị thay đổi màu sắc. 
 
 

cuong luc ipad

 

Cường lực ipad Dekey 

Với công nghệ sản xuất của Nhật Bản. 
Được thiết kế để cung cấp khả năng bảo vệ siêu bền cho iPad. Lớp bảo vệ màn hình này mang lại độ bền và khả năng phục hồi cao nhất kết hợp với khả năng chống xước cao nhất có thể. 
 
Thành phần kính thông minh đảm bảo chức năng của màn hình cảm ứng, trong khi độ dày vừa đủ chỉ 0,29 mm đảm bảo hiển thị rõ nét trên màn hình của bạn. Thành phần thủy tinh 100% 
Mặt kính siêu mỏng chỉ 0,29 mm duy trì độ nhạy của màn hình cảm ứng để phản hồi chính xác với thao tác chạm của bạn.lớp chống vân tay tiên tiến được thiết kế để giúp giữ cho màn hình của bạn luôn sạch sẽ và trông rõ ràng. 
 

cuong luc ipad dekey

 

Cường lực iPad Jcpal 

Cường lực Ipad ICLARA CLASSIC Protector for IPAD đến từ JCPAL được người dùng IPAD ưa chuộng hàng đầu. 
Iclara Classic Protector có những đặc điểm siêu nổi bật: Siêu mỏng chỉ 0.3 mm cho bạn cảm giác tuyệt vời khi sử dụng, màn hình cảm ứng mượt mà, cảm ứng vân tay hiệu quả. 
 
Độ cứng lên đến 9H ngăn chặn mọi tác động từ bên ngoài như vết trầy xước từ chìa khóa, cát hay các vật dụng khác. Khả năng chống chói siêu cao khi sử dụng dưới nơi có ánh sáng mạnh, giữ được màu sắc rực rỡ, chân thực. Trượt nước siêu tốt, ngăn nước gây ảnh hưởng đến màn hình. Dễ dàng thao tác khi dán và tháo gỡ.
 

cuong luc ipad jcpal

 

Cường lực iPad Paperlike ESR 

 
Thương hiệu ESR đến từ Hoa Kỳ Độ dày của miếng dán chỉ 0.13 mm, hỗ trợ cực tốt cho Apple Pencil và tính năng Face ID của iPad. Nhờ thiết kế hơi nhám, miếng dán Paper Like Film của ESR cũng giúp giảm độ lóa bởi tác động của ánh sáng tự nhiên bên ngoài hay các ánh sáng nhân tạo từ máy móc, thiết bị khác, gây ảnh hưởng không tốt đến màn hình.
 
Tuy nhiên, ESR cũng khuyến cáo, đây là một miếng dán chú trọng vào việc hỗ trợ để khai thác hết các tính năng thú vị của Apple Pencil, vì vậy, nó không có đầy đủ các chức năng bảo vệ như một loại kính cường lực thông thường khác 
 

cuong luc ipad jcpal

 

 

Cường lực iPad 9H 

Chống xước lên đến 9H (độ cứng gấp 20 lần so với miếng film PET thông thường), chịu xước tốt từ ma sát với chìa khoá, đồng xu hay các vật dụng hàng ngày khác. Kính máy mép 2.5D giúp tăng độ cứng và hạn chế hở mép, ngăn thấm nước, dầu lên bề mặt màn hình. Hiển thị độ nét 100% như nguyên gốc, giữ nguyên cảm ứng mượt mà.
 
Sản phẩm gồm 1 miếng dán mặt trước và dụng cụ lau chùi làm sạch màn hình trước khi dán. Giá thành hợp lý phù hợp với nhiều mục đích sử dụng. 
 

cuong luc ipad 9h

 

 

Địa chỉ mua kính cường lực tốt nhất cho ipad ở đâu?” 

Với kinh nghiệm 7 năm trong lĩnh vực skin điện điện thoại và phụ kiện điện thoại, shop đã tạo dựng được lòng tin trong khách hàng, luôn là địa chỉ tin cậy đối với khách hàng ghé shop để trang bị đầy đủ phụ kiện cho mình. Để được nhân viên tư vấn hỗ trợ trực tiếp, bạn có thể nhắn trực tiếp qua các trang mạng xã hội khác của Pukivn 

Facebook: Pukivn 

Zalo: 08 881 882 80 

Tiktok: Pukivn

 

 

Đang xem: Top 5 kính cường lực bảo vệ màn hình iPad 2022

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng