DÁN PPF CHO CÁC DÒNG ĐIỆN THOẠI Ở ĐÂU TẠI TP.HCM ? – Pukivn
Tin tức

DÁN PPF CHO CÁC DÒNG ĐIỆN THOẠI Ở ĐÂU TẠI TP.HCM ?

DÁN PPF CHO CÁC DÒNG ĐIỆN THOẠI Ở ĐÂU TẠI TP.HCM ?

DÁN PPF CHO CÁC DÒNG ĐIỆN THOẠI Ở ĐÂU TẠI TP.HCM ?

Dán film PPF đẹp cho điện thoại đang là xu hướng được nhiều bạn trẻ theo đuổi nhất hiện nay, bởi những lợi ích mà miếng dán này mang lại tương đối cao. 
Ngày nay có rất nhiều chỗ dán film PPF nhưng không phải nơi đâu cũng đảm bảo được chất lượng. Để giúp bạn có được sự lựa chọn đúng đắn nhất, bài viết dưới đây Pukivn sẽ bật mí cho bạn địa chỉ dán film PPF đẹp tại TPHCM, bạn cùng dõi theo nhé!
 
Dán PPF iPhone đang là xu hướng của các tín đồ “táo” hiện nay. Với chất liệu bảo vệ tốt, đa dạng thiết kế, mẫu mã, dòng sản phẩm này gần như có mặt ở tất cả các thị trường trong nước. 
 

dan ppf cho iphone

 

 

Dán PPF là gì tại sao lại đang là đang là từ khoá tìm kiếm dán PPF iPhone cực kì hot trong thời gian gần đây? 

Đầu tiên đây là loại vật tư thông dụng nhất chuyên dùng để wrap bảo vệ sơn cho những chiếc xe hơi tại nước ta và khắp những nơi trên quốc tế. Sản phẩm lần này của tất cả chúng ta là Skin trong suốt bảo vệ. Và nay loại siêu vật tư này đã được Pukivn chúng tôi ứng dụng lên những chiếc điện thoại thông minh lưng kính một cách hoàn hảo nhất nhất. Khi wrap xong chúng tôi bảo vệ chiếc điện thoại thông minh của bạn sẽ giữ được vẻ đẹp nguyên bản thậm chí còn tăng độ bóng và mức độ yên tâm khi cầm chiếc điện thoại cảm ứng trên tay mà không có case.

 

Tại sao không phải bất cứ một loại vật liệu nào khác mà lại là miếng dán PPF iPhone – Paint Protection Film đến từ USA ?

 
Miếng dán PPF từ lâu đã được tin dùng trong việc bảo vệ mặt phẳng của những đồ vật dễ trầy xước như xe hơi, điện thoại cảm ứng, máy tính bảng, máy tính … với những đặc tính ưu việt như : 
– Độ dày nhất định bảo vệ thiết bị của bạn không một vết xước khi rơi ở độ cao vừa phải 
– Tự phục hồi vết xước trên thân máy khi gặp nhiệt độ cao . 
– Độ trong suốt tuyệt vời (gần như là 100 % so với mặt lưng kính)
 

dan ppf cho iphone

 

 

Tại sao khách hàng tại TP.HCM nên chọn Pukivn ?

Đầu tiên về nguồn gốc xuất xứ của tên gọi Pukivn – Phụ Kiện Việt Nam 

+ Khởi điểm bắt nguồn của chúng tôi là một cửa hàng chuyên bán phụ kiện điện thoại. Bắt đầu được thành lập và hoạt động vào tháng 6/2014 chỉ với 1 thành viên duy nhất. 
+ Vào tháng 03/2017 chúng tôi là một trong những shop tiên phong tại TP. HCM vận dụng thành công xuất sắc quy mô tự sản xuất, tự cung cấp skin nhôm, skin in ảnh cho tất cả các dòng điện thoại với doanh thu mỗi tháng lên đến hàng nghìn bộ được đưa đến tay người tiêu dùng.
Sau những năm tháng dài tăng trưởng, chúng tôi hiện được người mua biết đến như một nơi chuyên trang trí và làm đẹp điện thoại cảm ứng chuyên nghiệp nhất tại TP HCM, hoàn toàn có thể cung ứng được hầu hết những nhu yếu của người mua về skin, film 3M … 
Cùng với những điều đó, không hề không kể đến giá, shop chúng tôi luôn có được những mức giá đi kèm với chất lượng tốt nhất, hoàn toàn có thể mức giá đó không phải là rẻ nhất trên thị trường, nhưng chúng tôi luôn cam kết đi kèm với giá là chất lượng tiêu biểu vượt trội của loại sản phẩm cũng như chính sách Bảo hành hậu mãi tốt nhất . . 
 
 

dan ppf cho iphone

 

Lợi ích khi dán film PPF đẹp cho điện thoại tại Pukivn.com 

Pukivn hiện là một trong những trung tâm cung cấp các dịch vụ dán film PPF đẹp cho điện thoại chuyên nghiệp nhất tại TPHCM. Đến với Pukivn bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất như: Miếng dán film PPF cao cấp nhất được nhập khẩu từ Mỹ, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ. Là đơn vị nhập khẩu trực tiếp các miếng dán film PPF, không thông qua bất kỳ đơn vị trung gian nào nên các sản phẩm tại Pukivn có giá cạnh tranh nhất tại TPHCM. 
Chính sách bảo hành dài hạn, các dịch vụ dán PPF tại Pukivn đều được bảo hành từ 30-60 ngày, cam kết không bong tróc, không cấn móp. Bạn sẽ được trải nghiệm một không gian rộng lớn với đầy đủ hệ thống trang thiết bị hiện đại. Môi trường năng động, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm, tay nghề cao sẽ đảm bảo chất lượng kỹ thuật tốt nhất đến từng chi tiết. 
Có thể thấy để dán film PPF đẹp cho điện thoại thì việc lựa chọn đơn vị uy tín là điều rất cần thiết, vì thế khi có nhu cầu dán film PPF cho các thiết bị máy móc, bạn đừng quên liên hệ đến Pukivn.com để có thể được trải nghiệm những dịch vụ chất lượng nhất. 
 
Thông tin liên hệ: 
Điện thoại: 08.881.882.80 
Email: pukiviet@gmail.com
 

Đang xem: DÁN PPF CHO CÁC DÒNG ĐIỆN THOẠI Ở ĐÂU TẠI TP.HCM ?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng