Dán PPF có nên dùng ốp lưng? – Pukivn
Tin tức

Dán PPF có nên dùng ốp lưng?

Dán PPF có nên dùng ốp lưng?

Dán PPF là chất liệu mới trong dịch vụ làm đẹp điện thoại. Nhiều người vẫn chưa hiểu đây là chất liệu gì, có tác dụng bảo vệ điện thoại như nào? cũng như nó có làm ảnh hưởng đến điện thoại không? Cùng Pukivn tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Dán PPF điện thoại có làm nóng máy?

Film PPF thành phần chính là urethane, một loại polymer mạnh mẽ và linh hoạt được tạo ra từ các liên kết carbamate. Được tạo từ những thành phần như vậy, miếng dán PPF có đặc tính: trong suốt, dai, đàn hồi tốt, nhẹ và mỏng.

Nhiều ưu điểm để ưu tiên lựa chọn miếng dán PPF

Khi bạn dán Film PPF trực tiếp lên điện thoại, sẽ không làm tăng độ hay nóng cho máy điện thoại. Bởi với đặc tính nhẹ và mỏng, sẽ giúp miếng dán dễ dàng thoát nhiệt, cũng như không làm hấp thụ nhiệt cho máy khi bạn ở môi trường nhiệt độ cao.

Tỉ mỉ đến từng chi tiết 

Ngoài ra, miếng dán PPF điện thoại giúp giảm quá trình oxy hóa, do tác động của môi trường đến vỏ điện thoại. Sẽ giúp điện thoại của bạn giữ được lớp sơn của máy, mà không lo trầy xước hay sỉn màu máy.  Đặc biệt khi bạn dán Film PPF điện thoại, sẽ giúp sáng bóng hơn, ôm sát vào lưng viền, bảo vệ tối đa cho máy.

Dán PPF cho điện thoại có nên dùng ốp?

Khi bạn dán PPF kín lưng viền cho điện thoại, là bạn đã bảo vệ tối đa cho điện thoại của mình. Miếng dán sẽ giúp tránh bụi bẩn, hay trầy xước tác động trực tiếp đến mặt lưng viền của máy.

Nhưng nếu bạn vẫn muốn đeo ốp để bảo vệ tối đa hơn, mà vẫn dán PPF kín lưng viền máy. Theo Pukivn là bạn không nên, bởi miếng dán PPF là chất liệu dai và dẻo. Nếu bạn dán xong đeo ốp sẽ không đảm bảo độ bền cho miếng dán. Đặc biệt khi bạn tháo ốp thường xuyên, 4 góc của ốp sẽ tiếp xúc trực tiếp với miếng dán PPF. Điều này sẽ làm cho miếng dán PPF sẽ bong ra do va chạm với ốp.

Còn nếu bạn vẫn muốn dùng ốp để bảo vệ tối đa cho máy, thì bạn chỉ nên dán mặt lưng mà không nên dán viền máy. Như vậy sẽ bảo vệ tối đa nếu bạn sợ rơi vỡ hay va đập mạnh. Từ những phân tích trên, bạn hãy đưa ra lựa chọn đúng đắn cho điện thoại của mình nhé. 

Quý khách đặt mua miếng dán PPF hoặc các loại phụ kiện điện thoại, máy tính,...Liên hệ ngay với Pukivn để được hỗ trợ tư vấn mua hàng nhanh nhất!

Thông tin liên hệ:

  • Điện thoại: 08.881.882.80
  • Email: pukiviet@gmail.com

Đang xem: Dán PPF có nên dùng ốp lưng?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng