Nên dán PPF hay nên dùng ốp điện thoại? | Pukivn
Tin tức

Nên dán PPF hay nên dùng ốp điện thoại?

Nên dán PPF hay nên dùng ốp điện thoại?

Nên dán PPF hay nên dùng ốp điện thoại? Đây là câu hỏi khá phổ biến, với những bạn đang lựa chọn giải pháp bảo vệ cho điện thoại của mình. Mỗi sản phẩm, lại có ưu và nhược điểm khác nhau.

1. Ốp điện thoại

  • Ưu điểm:  Với chất liệu làm từ nhựa, có độ dày từ 0,5 – 1,5mm, sẽ ôm kín lưng viền máy. Giúp điện thoại bảo vệ tối đa khi va đập hoặc rơi.

  • Nhược điểm:  Với chất liệu nhựa này, sau một thời gian sử dụng sẽ bị oxy hóa làm cho ố màu hay bay màu. Đặc biệt, khi bạn đeo ốp dù có ôm sát đến đâu, thì những tác động bên ngoài môi trường như bụi, cát, sạn vẫn sẽ chui được vào bên trong ốp sau thời gian sử dụng. 

Các sạn cát đó sẽ làm xước máy nếu như không được vệ sinh ốp thường xuyên. Nên tại sao nhiều bạn vẫn thắc mắc, dùng ốp điện thoại mà vẫn bị xước máy là do vậy. Ốp lưng sẽ làm cho điện thoại cầm nắm to hơn, so với thiết kế ban đầu của máy. Nên nếu những máy đã có thiết kế to sẵn, việc đeo ốp sẽ làm cho bạn cảm thấy vướng tay. 

2. Dán PPF điện thoại:

  • Ưu điểm:  đây là chất liệu với thành phần nhựa đặc biệt, có đặc điểm: trong suốt, dai, đàn hồi tốt và mỏng, có thể ôm điện thoại, bảo vệ tối đa lưng viền máy. Ngoài ra, Film PPF có khả năng chống tác động oxy hóa, nên sẽ không bị ố màu hay phai màu theo thời gian Đặc biệt, chất liệu này còn có khả năng tự chữa lành vết xước nhỏ, khi có tác động nhiệt từ bên ngoài. Điều này, sẽ làm cho miếng dán PPF luôn sáng bóng và giữ nguyên được màu máy.

  • Nhược điểm: do đặc tính dai và mỏng, nên có khả năng chống sốc ở độ cao dưới 1m, sẽ không chịu lực mạnh được như ốp lưng điện thoại. 

Từ ưu nhược điểm trên, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình giải pháp bảo vệ tối đa cho điện thoại, mà vẫn mang lại cho bạn cảm giác yên tâm và yêu thích điện thoại của mình.

Hi vọng những thông tin mà Pukivn cung cấp sẽ giúp cho bạn giải đáp thắc mắc mà chưa tìm được câu trả lời thích đáng về miếng dán PPF.

Quý khách đặt mua miếng dán PPF hoặc các loại phụ kiện điện thoại, máy tính,...Liên hệ ngay với Pukivn để được hỗ trợ tư vấn mua hàng nhanh nhất!

Thông tin liên hệ:

  • Điện thoại: 08.881.882.80
  • Email: pukiviet@gmail.com

Đang xem: Nên dán PPF hay nên dùng ốp điện thoại?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng