Tại sao nên dán PPF cho Macbook ? | PukiVN – Pukivn
Tin tức

Tại sao nên dán PPF cho Macbook ?

Tại sao nên dán PPF cho Macbook ?
Thông thường sau khi mua về những chiếc Macbook cao cấp trong tay, điều băn khoăn nhất của người dùng chính là làm sao để có thể bảo vệ được chiếc máy tính đắt tiền này khỏi những tác động bên ngoài để không làm mất đi giá trị của nó. 
Nếu đang gặp một trong những vấn đề này, hãy nghĩ ngay đến việc dán skin PPF cho chiếc Macbook của bạn. 
Còn tại sao phải làm điều này, bài viết dưới đây PukiVN sẽ làm rõ vấn để này nhé. 

1. Film PPF là gì, thành phần cấu tạo như nào?

Film PPF là từ viết tắt của “Paint Protection Film”, nó là một hợp chất với các thuộc tính: trong suốt, dai đàn hồi giống silicon, đặc biệt là rất nhẹ. 
Với cấu tạo từ 4 lớp khác nhau:
Lớp lót: là lớp dưới cùng của tấm dán PPF, sau khi lột lớp này ra bạn sẽ thấy lớp Film ở giữa, là lớp sẽ kết dính với bề mặt Macbook của chúng ta. 
Lớp nền: là lớp keo để bám dính, lớp này sẽ mang lại độ bám dính tốt trên bề mặt dán và mang lại để bền cho miếng dán. 
Lớp keo: lớp keo này có độ dày tầm 0,152mm, lớp này sẽ giúp cho miếng dán có độ sâu và bền hơn so với các chất liệu khác. Lớp phủ trong: là lớp cuối cùng hay còn được gọi là lớp sơn trong. Như các bạn đã thấy, để tạo nên một chất liệu miếng dán PPF, mang lại đặc tính cao cấp hơn các dòng chất liệu khác, các nhà sản xuất đã chế tạo ra miếng dán với cấu tạo đặc biệt, trong mỗi một lớp đều có tính năng nhất định.
Như các bạn đã thấy, để tạo nên một chất liệu miếng dán PPF, mang lại đặc tính cao cấp hơn các dòng chất liệu khác, các nhà sản xuất đã chế tạo ra miếng dán với cấu tạo đặc biệt, trong mỗi một lớp đều có tính năng nhất định.
 

Film PPF là gì, thành phần cấu tạo như nào?

 

2. Tại sao nên dán PPF cho Macbook:

 

Dán ppf cho macbook

 
Để có được sự bảo vệ hoàn hảo dành cho chiếc Macbook của mình có rất nhiều phương pháp nhưng tại sao bạn nên sử dụng phương pháp dán PPF macbook thì đây là lý do. 
Dán PPF sẽ giúp Macbook và Laptop của bạn tránh được sạn cát, bụi bẩn từ bên ngoài, chống tác động ngoại lực, bảo vệ tuyệt đối cho Macbook của bạn. 
Miếng dán PPF giúp tránh tác hại của tia cực tím UV, làm giảm quá trình oxy hóa lên bề mặt sơn Macbook hay Laptop.
Chất liệu trong suốt, giúp giữ nguyên màu máy, mang lại vẻ sáng bóng như mới.
Miếng dán PPF sẽ không bị ố màu trong quá trình sử dụng, luôn mang lại cảm giác sáng bóng như lúc đầu.
 

Dán ppf cho macbook

 

Độ trong suốt của miếng dán PPF đảm bảo tính thẩm mỹ khi bạn dán PPF macbook. Vì nhìn bề ngoài sẽ không có cảm giác như bạn đã trang bị lớp bảo vệ cho chiếc máy. Điều này sẽ khiến cho chiếc máy của bạn giữ nguyên giá trị vốn có của nó.
Độ dẻo dai và chịu lực tốt của là một ưu điểm đáng để nói tới, vì chẳng may khi xảy ra va đập, lớp dán PPF Macbook này có khả năng sẽ bảo vệ được phần nào tổn hại từ ngoại lực cho chiếc Macbook của bạn.
Với thành phần nhựa, miếng dán PPF cho Macbook không thấm nước, bạn hoàn toàn có thể tự làm sạch bề mặt, không lo sợ nước thấm vào bên trong máy .
Với đặc tính dai và đàn hồi tốt, miếng dán sẽ ôm được khít các đoạn cong của máy, mang lại vẻ đẹp hoàn thiện cho miếng dán
Hiện tại, của hàng Pukivn có miếng dán phù hợp với tất cả các dòng Macbook hiện có trên thị trường đảm bảo chất lượng không thay đổi theo tưng dòng máy. 

3. Các loại PPF có tại PukiVN

PPF hiện được có 2 loại:
 – Miếng dán PPF trong: là dạng dán trong suốt, giúp hiển thị đúng màu máy, bạn sẽ cảm giác dán như không dán. Tuy nhiên, chất liệu PPF trong sẽ mang cảm giác rít tay hơn, giúp bạn cầm chắc chắn, tránh rơi tuột.
 – Miếng dán PPF nhám: là miếng dán PPF có độ nhám khi hiển thị, điều này sẽ giúp bạn đỡ bám vân tay hơn trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, miếng dán sẽ trơn hơn khi cầm nắm.
 

Dán ppf cho macbook

 

4.Tại sao bạn nên dán PPF Macbook tại PukiVN?

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc dán PPF uy tín trên thị trường. Cửa hàng Pukivn hiện tại cung cấp tất cả các sản phẩm miếng dán PPF dành cho nhiều dòng sản phẩm công nghệ như dán PPF cho iPhone, Samsung, đồng hồ,...
- Các chế độ bảo hành linh hoạt 
- Giá cả hợp lý cho từng sản phẩm 
Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm skin, phụ kiện cho điện thoại như skin 3M, miếng dán cường lực, sạc điện thoại... với đa dạng sản phẩm và mẫu mã, đảm bảo sự lựa chọn tốt nhất cho bạn khi đến với Pukivn.
Nếu bạn đang có nhu cầu bảo vệ những chiếc dế yêu của mình một cách toàn diện. Hãy đến với Pukivn để được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất nhé.

Thông tin liên hệ:

  • Điện thoại: 08.881.882.80
  • Email: pukiviet@gmail.com

Đang xem: Tại sao nên dán PPF cho Macbook ?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng