Có nên dán film ppf cho điện thoại di động? – Pukivn
Tin tức

Có nên dán film PPF cho điện thoại di động?

Có nên dán film PPF cho điện thoại di động?

Dán  film ppf cho các thiết bị điện tử đang là xu hướng được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Tuy nhiên cũng có một số người vẫn còn lạ lẫm với cụm từ dán film ppf và phân vân không biết có nên dán film ppf cho điện thoại không? Để giúp bạn hiểu hơn về dán film pff bài viết dưới đây Pukivn sẽ chia sẻ đến bạn một số lợi ích khi sử dụng miếng dán ppf cho điện thoại. Bạn hãy cùng Pukivn theo dõi nhé!

1. Có nên dán film ppf cho điện thoại di động không?

Hiện nay có rất nhiều người quan tâm đến dán film ppf cho điện thoại iPhone, điện thoại Android, máy tính bảng,… Đặc biệt là các sản phẩm có mặt lưng kính. Ưu điểm của dán film ppf là chống xước, chống va đập hiệu quả cho thiết bị máy móc và ứng dụng vật liệu 3M chuyên dụng cho ngành ô tô và quân sự. Bên cạnh đó dán film ppf còn có khả năng tự chữa lành các vết xước nhỏ. Đây là một trong những điểm đáng giá nhất cho miếng dán này. Dán film ppf có độ trong suốt lên đến 99% giúp giữ nguyên vẹn màu sắc và đường viền của thiết bị. Một điểm cộng nữa cho dán film ppf là có cấu tạo mỏng, độ dày vừa phải, mang lại cảm giác "dán mà như không dán" phù hợp với những khách hàng muốn bảo vệ máy nhưng không muốn sử dụng ốp lưng. Đặc biệt là giúp bề mặt điện thoại, laptop, máy tính bảng luôn sáng bóng.

Miếng dán PPF giúp bề mặt điện thoại luôn sáng bóng

2. Cách dán film ppf cho điện thoại di động

Với những công dụng tuyệt vời mà dán film ppf mang lại cho các thiết bị điện thoại di động, thì không có lý do gì mà chúng ta không trải nghiệm ngay từ hôm nay để bảo vệ cho “dế yêu” của mình phải không nào? Dưới đây là các bước dán film ppf cho điện thoại đúng cách, bạn có thể tham khảo để áp dụng cho điện thoại của mình nhé.

  • Bước 1: Làm sạch màn hình hoặc các đường viền điện thoại cần dán. Sử dụng khăn lau có chứa nước cồn để loại bỏ bụi bẩn một cách triệt để. Làm sạch điện thoại là rất quan trọng vì chỉ cần 1 hạt bụi nhỏ cũng sẽ nổi cộm lên miếng dán ppf, gây mất thẩm mỹ cho điện thoại.

  • Bước 2: Tiếp theo, bạn tiến hành sửa miếng dán và bóc một phần nhựa cứng. Để chính xác, bạn cần đặt vị trí của miếng dán từ đỉnh máy, camera, loa thoại xuống dưới.

  • Bước 3: Sau khi kiểm tra các vị trí, bạn điều chỉnh miếng dán từ trên xuống dưới cho vừa khít các vị trí, sau đó dùng thẻ trượt từ từ miếng dán ra mặt trước hoặc mặt sau của điện thoại.

Cách dán PPF chuẩn và nhanh nhất

  • Bước 4: Sau khi dán, lau lại một lần nữa để tránh bám bụi.

  • Bước 5: Dùng máy sấy nóng hoặc bật lửa khò để làm phẳng góc miếng dán giúp miếng dán ôm sát vào viền điện thoại.

  • Bước 6: Cuối cùng, cắt tỉa các chi tiết thừa (nếu có) và dùng tay miết các góc của miếng dán là xong.

Pukivn có thể giúp bạn luôn giữ điện thoại như mới chỉ với miếng dán PPF

3. Địa chỉ cung cấp miếng dán film ppf uy tín nhất hiện nay

Để đảm bảo hiệu quả cũng như tính thẩm mỹ khi dán film ppf lên điện thoại di động thì điều quan trọng đầu tiên bạn cần tìm nguồn miếng dán ppf chất lượng. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết đơn vị nào cung cấp miếng dán film ppf uy tín thì có thể tham khảo ngay Pukivn.com để được sử dụng những sản phẩm chất lượng nhất. Pukivn là một trong những đơn vị đi đầu trong ngành skin tại thị trường Việt Nam. Với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trên thị trường Pukivn đã và đang cung cấp hàng nghìn sản phẩm tới người tiêu dùng trên toàn quốc. Với phương châm “uy tín tạo nên thương hiệu” Pukivn đã và đang dần khẳng định vị thế của mình trong ngành skin tại Việt Nam. Đặc biệt khi sử dụng những dịch vụ bên Pukivn bạn sẽ được nhận được những sản phẩm chất lượng nhất, với mức giá phải chăng nhất và nhận được chế độ bảo hành hấp dẫn.

Với những thông tin chia sẻ trên chắc hẳn bạn đã biết có nên dán film ppf cho điện thoại rồi phải không nè? Với những ưu điểm vượt trội trên thì bạn còn chần chừ gì mà không liên hệ đến Pukivn.com ngay từ hôm nay, để trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất tại đây. Thông tin liên hệ:

Công ty Pukivn

Đang xem: Có nên dán film PPF cho điện thoại di động?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng