Những lợi ích khi dán film PPF android bạn nên biết – Pukivn
Tin tức

Những lợi ích khi dán film PPF android bạn nên biết

Những lợi ích khi dán film PPF android bạn nên biết

Hiện nay dán film PPF cho các thiết bị điện tử được nhiều người ưa chuộng, bởi những công dụng tuyệt vời mà nó mang lại. Cụ thể dán film PPF android mang lại những lợi ích gì cho các thiết bị điện thoại, thì bạn có thể tham khảo ngay bài viết sau để biết thông tin chi tiết nhé!

1. Tổng quan về miếng dán film PPF android

Dán film PPF hay còn gọi là miếng dán PPF đang là xu hướng mới của hầu hết người dùng smartphone hiện nay. Ưu điểm của sản phẩm này là có thể bảo vệ điện thoại tốt mà vẫn giữ được kiểu dáng và cảm ứng của điện thoại. Đối với các dòng điện thoại thông minh cao cấp, bạn nên sử dụng film PPF mỗi khi sở hữu thiết bị để giúp bảo vệ máy. Film PPF là tên viết tắt của Paint Protection Film (PPF), được chế tạo từ nhựa nhiệt dẻo. Công nghệ dán PPF lần đầu tiên được sử dụng cho mục đích quân sự để bảo vệ các thiết bị tránh khỏi những ảnh hưởng của môi trường. Với những ưu điểm trên thì lựa chọn miếng dán film PPF android dán và bảo vệ điện thoại là sự lựa chọn hoàn hảo.

Dán PPF cho tất cả các dòng máy

2. Những lợi ích khi sử dụng miếng dán film PPF android

Để bạn có thể có cái nhìn khách quan hơn về dán film PPF android, dưới đây là những lợi ích khi sử dụng miếng dán PPF cho thiết bị di động.

2.1. Miếng dán film PPF android hạn chế sự va đập nhẹ và trầy xước

Miếng dán PPF có khả năng chống lại các tác động xấu từ môi trường như va đập, vật sắc nhọn, mài mòn vật lý. Trong trường hợp bị va đập mạnh hoặc rơi rớt, lớp bảo vệ PPF giúp hạn chế tối đa ảnh hưởng đến điện thoại. Các vết xước nhỏ sẽ tự lành sau một thời gian sử dụng nên hiệu quả gấp 10-15 lần so với miếng dán PPF thông thường, giúp điện thoại của bạn luôn sáng bóng như mới.

2.2. Miếng dán film PPF android có độ trong suốt cao

Độ trong suốt của màng PPF cao tới 99%, không chỉ giúp bảo vệ thiết bị di động mà còn giữ nguyên đường nét thiết kế ban đầu của sản phẩm, đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng người dùng. Không giống như ốp lưng điện thoại, miếng dán trong suốt mỏng nhẹ vừa bám vào điện thoại vừa nâng đỡ mặt lưng, giúp máy càng sáng bóng hơn.

2.3. Dán film PPF android giúp hạn chế độ bám dính vân tay

Do được áp dụng công nghệ cao nên miếng dán film PPF có tác dụng đảm bảo chống thấm nước, chống bụi, hạn chế bám vân tay, mồ hôi. Giúp điện thoại luôn được bảo vệ khỏi các bụi bẩn và hạn chế các vết ố vàng có hại như khi sử dụng ốp lưng trong suốt.

Những lợi ích khi sử dụng miếng dán film PPF android

2.4. Có thể tự phục hồi những vết xước

Một ưu điểm vượt trội và cũng là một lợi thế lớn để tạo ra giá trị cho miếng dán film PPF android là có khả năng tự lành các vết xước và vết cắt nhỏ. Bạn có thể làm nóng bề mặt miếng dán film PPF bằng nước nóng hoặc bật lửa để giúp miếng dán nhanh lành hơn.

2.5. Miếng dán film PPF android có tính linh hoạt cao

Miếng dán film PPF android được thiết kế để vừa khít với viền và các cạnh của điện thoại, đặc biệt là các dòng điện thoại android đắt tiền. Ngoài ra, với kết cấu mỏng và độ đàn hồi tốt giúp tăng độ bền kéo, chịu nhiệt lên gấp nhiều lần so với các sản phẩm miếng dán truyền thống. Với những lợi ích tuyệt vời đó thì bạn còn chần chờ gì mà không sử dụng miếng dán film PPF android ngay từ hôm nay để bảo vệ cho “dế yêu” của mình.

3. Địa chỉ dán và cung cấp miếng dán film PPF android chất lượng nhất hiện nay

Miếng dán PPF tại Pukivn

Một trong những cách tốt nhất để bảo vệ điện thoại di động đó là sử dụng miếng dán film PPF android. Ngoài giúp bảo vệ điện thoại tránh những tác hại từ môi trường thì miếng dán PPF còn có khả năng tăng độ thẩm mỹ vốn có cho điện thoại. Vậy nên dán màng PPF cho điện thoại android ở đâu để đảm bảo được hiệu quả cao nhất? Một lời khuyên chân thành đến bạn là nên lựa chọn những đơn vị cung cấp miếng dán PPF uy tín, có đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp lành nghề và tận tâm tận tình. Bởi để dán film PPF android đẹp hoàn hảo không tì vết đòi hỏi người dán phải có kinh nghiệm và tỉ mỉ trong từng bước. Pukivn.com là một trong những đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong ngành skin, tại đây với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết có thể dán hơn 50.000 thiết bị điện tử trên mỗi năm. Bằng sự tận tâm với nghề Pukivn luôn không ngừng nỗ lực và cố gắng để tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất, để cung cấp đến tận tay người tiêu dùng.

Trên đây là những lợi ích khi sử dụng miếng dán film PPF android, hy vọng sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn về miếng dán PPF. Khi có nhu cầu dán film PPF đừng quên liên hệ đến Pukivn.com để được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất qua địa chỉ:

Đang xem: Những lợi ích khi dán film PPF android bạn nên biết

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng