DÁN SKIN PPF CHO MÀN HÌNH SAMSUNG | PUKIVN | 08 881 882 – Pukivn
Tin tức

DÁN SKIN PPF CHO MÀN HÌNH SAMSUNG

DÁN SKIN PPF CHO MÀN HÌNH SAMSUNG

Miếng dán thay thế miếng dán màn hình chính hãng cho Galaxy Z Fold, Z Flip

Để tìm được một miếng dán màn hình phù hợp với thiết kế gập độc lạ của Samsung Galaxy Z Flip 3 hay là Z Fold không phải là điều dễ dàng. Do đó, để đáp ứng nhu cầu cho quý khách hàng,  Pukivn đã cung cấp miếng dán màn hình  PPF cho các dòng nắp gập và các dòng màn hình cong viền của Samsung.
 

z flip dan ppf man hình

 

Thiết kế full màn hình, chính xác và có chất lượng cao 

Cũng giống như các dòng Samsung Galaxy Note hay Samsung Galaxy S được thiết kế với màn hình cong tràn viền độc đáo, các dòng điện thoại gập hiện nay của Samsung đang đi đầu xu hướng trong thế giới Smartphone hiện nay. Nhưng với thiết kế đó lại gây khó khăn cho người dùng trong việc lựa chọn phụ kiện để bảo vệ cho màn hình của điện thoại. với những chiếc smartphone thiết kế màn hình phẳng thì chỉ cần dán cường lực là có thể chống trầy, bảo vệ được màn hình của mình. Nhưng dán cường lực trên một chiếc màn hình cong thì lại là vấn đề không mấy dễ chịu. Việc dán các loại cường lực lại vô tình làm tăng độ dày của máy, giảm độ nhạy màn hình và ngoài ra còn nhiều vấn đề nhức nhối khác,….. 
Tuy nhiên, ở Pukivn từ lâu đã cung cấp miếng dán PPF để có thể bảo vệ được màn hình cong đặc trưng của điện thoại Samsung. Miếng dán PPF mặt trước được thiết kế dành riêng cho Samsung, là miếng dán đã và đang được nhiều người ưa dùng bởi khả năng bảo vệ và nhạy cảm ứng mượt mà. Ưu điểm của miếng dán màn hình PPF có khả năng bám dính tuyệt vời, phù hợp với màn hình gập, màn hình viền cong của Samsung. Bên cạnh đó, các chi tiết trên miếng dán cũng được làm một cách chính xác đến hoàn hảo cùng độ mỏng nhẹ như chưa hề có dán, cùng với đó là khả năng bền màu và không lo bị ố vàng sau thời gian dài sử dụng. Ngoài ra, kích thước miếng dán cũng có thể thay đổi sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng ốp lưng của khách hàng. 
Xem thêm các sản phẩm PPF: Skin PPF | PukiVN Chuyên dán PPF Cao Cấp | Hotline 08 881 882 80 – Pukivn
 

z flip dan ppf man hình

 

Mua ngay dán màn hình PPF Samsung Galaxy tại hệ thống Pukivn 

Nếu bạn đang sở hữu cho mình chiếc Samsung Galaxy Z Flip 3 hay bất kì điện thoại thông minh nào khác có trên thị trường thì hãy bảo vệ thật tốt màn hình với miếng dán PPF Full màn hình cao cấp ngay tại Pukivn với mức giá hấp dẫn và chất lượng đảm bảo chính hãng nhé!

Đang xem: DÁN SKIN PPF CHO MÀN HÌNH SAMSUNG

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng