Dùng iPhone có nên dán cường lực hay không ? | Pukivn
Tin tức

Dùng iPhone có nên dán cường lực hay không ?

Dùng iPhone có nên dán cường lực hay không ?

Dùng iPhone có nên dán cường lực hay không ?

Người dùng smartphone muốn bảo vệ màn hình điện thoại thường lựa chọn dán tấm kính cường lực. Vậy kính cường lực là gì và có nên dán cường lực cho điện thoại không? 
Hãy cùng Pukivn khám phá câu trả lời cho thắc mắc này trong bài viết dưới đây nhé! 
 

Miếng dán cường lực là gì? 

 

kinh cuong luc la gi

 
Các loại kính cường lực được ứng dụng nhiều trong cuộc sống thường ngày, trong xây dựng, công nghệ và kiến trúc. Một trong những ứng dụng phổ biến của kính cường lực chính là miếng dán bảo vệ màn hình điện thoại. Kính cường lực được sử dụng cho điện thoại thường rất mỏng và cắt khớp với thiết kế màn hình. 

Lợi ích của việc dán kính cường lực điện thoại 

Trong quá trình sử dụng, các thiết bị điện thoại thường khó tránh việc va đập, va chạm vào những bề mặt sắc cạnh gây trầy xước, hỏng vỡ. Do đó, nhiều người lựa chọn dán kính cường lực để bảo vệ màn hình điện thoại, giữ được sự bền đẹp của thiết bị. 
 
Tuy nhiên, khi dán kính cường lực điện thoại có thể ảnh hưởng đến việc sử dụng và thao tác cảm ứng, cũng như các tác vụ trên điện thoại Nhìn chung, theo đánh giá của nhiều người dùng thì việc dán kính cường lực giúp bảo vệ màn hình điện thoại hiệu quả hơn, cũng như giảm được hiện tượng trầy xước, nứt vỡ màn hình. 
 

kinh cuong luc la gi

 

Ưu nhược điểm của việc dán kính cường lực cho iPhone

Tuy có rất nhiều tác dụng, nhưng việc dán kính cường lực cho iphone không phải hoàn hảo. Chúng ta hãy cùng xem xét về những ưu - nhược điểm của việc này nhé. 

Ưu điểm

Như đã nói ở trên, ưu điểm của việc dán màn hình chính là bảo vệ màn điện thoại của bạn khỏi những va chạm, tác động của ngoại lực. Từ đó, giúp điện thoại mới, đẹp hơn và bền bỉ hơn với thời gian. Do đó, các cơ sở kinh doanh điện thoại đều khuyên người dùng nên dán màn cường lực. 

Ngoài ra, có thể kể đến một ưu điểm nữa của miếng dán cường lực chính là giá thành của nó rất rẻ. Chỉ với giá tiền của vài cốc trà sữa, bạn có thể dễ dàng mua được miếng dán phù hợp với chiếc điện thoại của mình.

Nhược điểm 

Việc dán màn hình cường lực cũng tồn tại những nhược điểm. Hãy cùng điểm qua những nhược điểm của việc dán màn dưới đây nhé. Theo ý kiến của nhiều người, miếng dán màn hình khiến điện thoại của bạn giảm bớt phần đẹp đẽ. Với một vài loại miếng dán, nó khiến tương tác của người dùng với điện thoại giảm đi rất nhiều. Đó chính là do cảm ứng của điện thoại không còn nhạy nữa. Nhiều người cho rằng, việc này khiến cản trở các thao tác trên mặt điện thoại. Chỉ sau khoảng 2 đến 3 tháng, miếng dán cường lực của điện thoại sẽ trở nên vô cùng xấu xí với rất nhiều vết xước. Do đó, mọi người cần phải thay thế thường xuyên.
 

dan cuong luc iphone

 

VẬY THÌ DÁN CƯỜNG LỰC VỚI KHÔNG DÁN THÌ TRONG QUÁ TRÌNH SỬ DỤNG SẼ KHÁC NHAU NHƯ THẾ NÀO ? 

Được sử dụng kính thủy tinh cao cấp đến 90% giúp bảo vệ màn hình gốc khi vô tình rơi rớt 99% Khách hàng sử dụng cường lực cao cấp tại PUKIVN chỉ bể cường lực để tránh bể màn hình Zin. 
 

Mua cường lực chính hãng ở đâu ? 

Sản phẩm ở Pukivn luôn có 3 mục tiêu chính: 
  • Nguồn hàng đảm bảo, chất lượng phải được kiểm định thực tế trước khi bán đến tay khách hàng.
  • Tư vấn trung thực, giá cả đầy đủ các phân khúc để khách hàng dễ dàng lựa chọn. 
  • Cập nhật mẫu mã liên tục.
Đến ngay cửa hàng PUKIVN gần nhất để được đội ngũ nhân viên chúng tôi tư vấn những sản phẩm tốt nhất ! 
 
Thông tin liên hệ: 
Điện thoại: 08.881.882.80 
Email: pukiviet@gmail.com

Đang xem: Dùng iPhone có nên dán cường lực hay không ?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng