Tại sao nên dán Film PPF cho iPad ? – Pukivn
Tin tức

Tại sao nên dán Film PPF cho iPad ?

Tại sao nên dán Film PPF cho iPad ?

Tại sao nên dán Film PPF cho iPad ?

 

dan ppf ipad

1. Miếng dán Film PPF cho iPad là gì ? 

Film PPF là viết tắt của từ “Paint Protection Film“, được tạo từ 1 loại polyme mạnh mẽ và liên kết tốt. Với đặc tính vượt trội so với các chất liệu khác là: trong suốt, nhẹ, dai, với cấu tạo như nhựa, giúp đàn hồi tốt.
Film PPF được cấu tạo từ 4 lớp khác nhau: 
  1. Lớp Lót: là lớp dưới cùng của miếng dán PPF, với nhiệm vụ là bảo vệ miếng dính bên trong chống va chạm 
  2. Lớp nền: có kích thước mỏng hơn 1 chút, lớp này giúp miếng dán bám dính tốt và độ bền cao hơn, chống trầy xước và đàn hồi khi tác động ngoại lực 
  3. Lớp keo: lớp này cung cấp độ bền của màng bảo vệ sơn. 
  4. Lớp phủ trong: là lớp cuối cùng của lớp sơn trong, giúp bảo vệ lớp keo kết dính 
 

cau tao cua ppf

 

2. Tại sao nên dán Film PPF cho iPad

Như các bạn đã biết, phụ kiện cho iPad thường là ốp lưng, bao da đi cùng, nhưng iPad có kích thước khá lớn để cầm nắm. Vậy cách tốt nhất để vẫn bảo vệ được iPad tránh trầy xước, va đập mà vẫn cầm như cầm máy trần là dán Film PPF, bởi đặc tính của chất liệu này là: trong suốt, dai, dẻo và đàn hồi tốt. Giúp bao bọc được 99% lưng viền máy, từ các chi tiết nhỏ như lỗ loa, lỗ mic. 
 

dan ppf ipad

 

Miếng dán trong suốt, giữ nguyên màu máy. Làm cho máy sáng bóng như mới giữ nguyên được vẻ đẹp ban đầu. Film PPF dán cho iPad sẽ tự đàn hồi những vết xước nhỏ, nhờ tác dụng của nhiệt. Nên sẽ hạn chế vết xước trên bề mặt miếng dán. Chất liệu dẻo nên sẽ ôm phần cong của máy dễ dàng. 

Miếng dán không bị ố màu sau thời gian sử dụng. Giá thành sẽ cao hơn so với các chất liệu keo ngoài thị trường tuy nhiên giá trị nhận được sẽ cao hơn rất nhiều, bởi ngoài chống xước, dán film PPF cho iPad còn chống sốc, thời hạn sử dụng bền lâu hơn. 

 

dan ppf ipad

3. Tại sao nên dán Film PPF cho iPad tại Pukivn 

PUKIVN là một trong những đơn vị tiên phong trong ngành skin tại Việt Nam với đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề và trên dưới 50.000 thiết bị được dán mỗi năm. Với nhiều chi nhánh ở các tỉnh thành, nguồn nguyên liệu của PUKIVN luôn được nhập về theo lộ trình chặt chẽ, tránh để tình trạng PPF bị tồn kho quá lâu và ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. 
 
Không chỉ riêng cho iPhone hay Samsung, PUKIVN còn nhận dán PPF chống trầy xước cho tất cả các dòng điện thoại, máy tính bảng, laptop, máy ảnh, hoặc tất cả những thiết bị khách hàng yêu cầu.
 
Pukivn đo dán được tất cả các dòng máy trên thị trường, miễn là bạn mang máy qua shop, sẽ được nhân viên kĩ thuật tư vấn và đo máy. Bản vẽ được thiết kế theo yêu cầu, nên có thể thay đổi thay mong muốn của người dùng Các sản phẩm của Pukivn bán ra luôn đi kèm với chính sách bảo hành.
Điểm đặc biệt nữa là Pukivn sẽ luôn nhận trách nhiệm và bảo hành sản phẩm ngay cả khi đó là lỗi người dùng như rơi rớt, bong tróc, rách… .
 
Để được nhân viên tư vấn hỗ trợ trực tiếp, bạn có thể nhắn trực tiếp qua các trang mạng xã hội khác của Pukivn 
Facebook: Pukivn 
Zalo: 08 881 882 80 
Tiktok: Pukivn

Đang xem: Tại sao nên dán Film PPF cho iPad ?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng