Google Pixel 6 lộ ảnh render với thiết kế siêu lạ và rất độc đáo – Pukivn
Tin tức

Google Pixel 6 lộ ảnh render với thiết kế siêu lạ và rất độc đáo

Google Pixel 6 lộ ảnh render với thiết kế siêu lạ và rất độc đáo

Những hình ảnh được tăng tải trên mạng về bộ đôi điện thoại Pixel 6 và Pixel 6 Pro của Google cho thiết sản phẩm kế tiếp này sẽ có thiết kế vô cùng độc đáo và ấn tượng. 

Leaker nổi tiếng Jon Prosser vừa chi sẻ hình ảnh mới nhất về sản phẩm smartphone tiếp theo của Google. Nó cho thấy Pixel 6 và Pixel 6 Pro có thiết kế hoàn toàn khác biệt so với điện thoại Pixel 5 hiện tại.

Google Pixel 6

Mặt trước của Google Pixel 6 có màn hình OLED và sử dụng thiết kế đục lỗ để chứa camera selfie nằm ở vị trí chính giữa thay vì góc bên trái giống Pixel 5. Viền benzel màn hình của máy được hoàn thiện tương đối mỏng, điều này cho thấy rằng nó sẽ mang lại tỷ lệ màn hình trên thân máy cao. Pixel 6 Pro có cùng thiết kế mặt trước nhưng kích thước của nó lớn hơn một chút.

Google Pixel 6

Ở mặt sau, thay vì có mô-đun camera hình vuông như thế hệ trước, Pixel 6 có một cụm camera nằm ngang mới, bao gồm 2 ống kính và đèn flash LED. Cụm camera này được thiết kế kéo dài ra toàn bộ mặt lưng và lồi lên khá nhiều. Nó cũng được thiết kế có màu hoàn toàn khác biệt giúp thiết kế của Pixel 6 và Pixel 6 Pro trông khá lạ mắt, khác biệt hoàn toàn so với các điện thoại khác trên thị trường.

Google Pixel 6

Hiện tại, chúng ta vẫn chưa có bất kỳ thông tin gì về cấu hình của Google Pixel 6 và Pixel 6 Pro. Tuy nhiên, một báo cáo gần đây cho biết các điện thoại Pixel tiếp theo có thể sử dụng chip do Google phát triển. Gã khổng lồ tìm kiếm cũng được cho là đang làm việc trên một chiếc smartwatch có tên là Google Pixel Watch. Nó dự kiến ​​sẽ ra mắt cùng với dòng Pixel 6 vào cuối năm nay.

Đang xem: Google Pixel 6 lộ ảnh render với thiết kế siêu lạ và rất độc đáo

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng