LÀM GÌ KHI IPHONE BỊ TRÓC SƠN ?? – Pukivn
Tin tức

LÀM GÌ KHI IPHONE BỊ TRÓC SƠN ??

LÀM GÌ KHI IPHONE BỊ TRÓC SƠN ??

Smartphone với khung vỏ bằng kim loại, một ý tưởng đột phá lớn của ngành điện thoại trong nữa đầu thế kỷ 21, nổi trội nhất phải nhắc tới "ông lớn" Apple.Thiết kế được công chúng đón nhận rầm rộ, không chỉ bởi vẻ sang trọng nhờ chất liệu Nhôm mang tới, nó còn tạo cho người dùng cảm giác chắc chắn hơn, tinh gọn hơn.

Bên cạnh đó thiết kế này vẫn mang lại không ít phiền toái cho người sử dụng iPhone. Vấn đề trầy xước hay iPhone bị bong tróc sơn không chỉ xảy ra đối với iPhone 7/7 Plus hay các các iPhone màu đen nhám. Vấn đề này trước đây từng ảnh hưởng đến nhiều phiên bản iPhone trong quá khứ, kể cả iPhone 6 và 6s, nhưng số lời phàn nàn từ những người dùng iPhone 7/7 Plus bị ảnh hưởng dường như cao hơn nhiều.


iPhone bị bong tróc sơn

Nguyên nhân do đâu ?
- Sử dụng chất liệu nhôm Series 7000 tăng độ cứng tuy nhiên làm giảm ma sát, gây bong tróc sơn dễ hơn.
- Người dùng sử dụng ốp lưng chất liệu không tốt gây ma sát ở các cạnh và làm iPhone bị tróc sơn.
- Làm rơi iPhone xuống nền gạch cũng là nguyên nhân gây trầy sơn cho iPhone

Hiện tượng này khá dễ dàng để nhận thấy bên ngoài lớp vỏ của iPhone 6s. Khu vực các cạnh bên và ngay cả mặt sau của máy bị tróc sơn nặng nề, hay bị rỉ ven theo các vạch ăng-ten. Thậm chí một số người dùng cáo buộc rằng họ đã rất cẩn thận, hoặc dùng vỏ (case) bảo vệ. Thế nhưng, nó vẫn xảy ra trên những chiếc iphone thế hệ mới nhất của Apple. Việc tróc sơn, oxy hoá vỏ máy rất mất thẩm mỹ vì mất đi vẻ sang trọng của dế yêu của bạn,

Cách phòng ngừa và sửa chữa iphone 6s plus bị tróc sơn
- Cố gắng không sử dụng iphone trong điều kiện nhiệt độ cao và môi trường ẩm ướt
Luôn giữ cho iphone của bạn thật khô ráo, tránh chạm vào điện thoại khi tay đang ướt
- Dùng ốp lưng, bao da cũng là một cách tốt. Nó không chỉ có tác dụng trang trí  mà còn có tác dụng bảo vệ máy tránh khỏi bị tróc sơn hay bị hỏng do các va chạm mạnh
- Dán decal cho máy, Đây là một cách khá phổ biến để che đi những vết sơn bị tróc trên iPhone 6s. Chỉ cần một miếng dán decal là chiếc máy của bạn vừa không còn những vệt loang lổ do sơn bị tróc, vừa có thể trang trí máy trông bắt mắt hơn.

iPhone sau khi được Pukivn dán skin bảo vệ

Đang xem: LÀM GÌ KHI IPHONE BỊ TRÓC SƠN ??

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng