MÁCH BẠN KHẢ NĂNG BẢO VỆ CỰC ĐỈNH CỦA MIẾNG PPF KHI LỠ TAY RỚT ĐIỆN TH – Pukivn
Tin tức

MÁCH BẠN KHẢ NĂNG BẢO VỆ CỰC ĐỈNH CỦA MIẾNG PPF KHI LỠ TAY RỚT ĐIỆN THOẠI

MÁCH BẠN KHẢ NĂNG BẢO VỆ CỰC ĐỈNH CỦA MIẾNG PPF KHI LỠ TAY RỚT ĐIỆN THOẠI

Vào một ngày đẹp trời, dế yêu của bạn vì lý do bất cẩn nào đó đã bị tai nạn rơi từ một độ cao và chạm vào một vật cứng... dế yêu của bạn đột nhiên "choét choe" biến dạng. Khi đấy, cảm giác rất rất rất khó chịu. Thay một chiếc vỏ mới cho "ẻm" thì giá lại quá cao mà chắc gì đó là vỏ chính hãng với chiếc điện thoại của bạn. Thế thì tại sao chúng ta không áp dụng " phòng bệnh hơn chữa bệnh" để không phải lo ngày ấy xảy ra. Miếng dán PPF là một lựa chọn thực sự hoàn hảo cho dế yêu - đẩy lùi rủi ro. 

                        Chiếc điện thoại được dán PPF

PPF là một loại vật liệu phổ biến nhất chuyên dùng để wrap bảo vệ sơn cho những chiếc xe hơi với khả năng chống trầy xước và nước nóng tuyệt vời. Nhưng bây giờ nó không chỉ xuất hiện trên xe hơi nữa mà còn cả smartphone. Hiện sản phẩm này đang được PUKIVIET phân phối với rất nhiều loại khác nhau phù hợp với nhiều mẫu điện thoại. Sau khi dán PPF, đảm bảo chiếc điện thoại của bạn sẽ giữ được vẻ đẹp nguyên bản thậm chí còn tăng độ bóng và mức độ an tâm khi cầm chiếc điện thoại trên tay mà không cần đến những chiếc case đắt tiền mà hầm hố như UAG hay Spigen.

                           Chiếc điện thoại bị rớt và va chạm vật cứng 

Đau lòng chưa? Nhưng bạn nhìn kĩ đi, chỉ có PPF trầy và điện thoại của bạn được bảo về gần như tuyết đối về bề mặt. Sự khác biệt đó đã làm nên sự kì diệu mang tên PPF. Khi dán PPF tại PUKIVN, cửa hàng sẽ cam kết giữ được độ dày nguyên thuỷ của máy, đảm bảo không có vết trầy xước ở vùng dán PPF trong khoảng rơi 1.5m trở xuống. Bên cạnh đó, miếng dán sẽ tự phục hồi vết xước trên thân máy khi đưa vào nhiệt độ cao, độ trong suốt tối đa và phải soi thật kỹ mới nhìn thấy được.

Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không mang dế yêu của bạn, mang đến ngay cho chúng tôi PUKIVN sẽ "mặc giáp" cho dế yêu, bảo vệ thiết bị của bạn một cách hoàn hảo nhất.

Tại sao khách hàng tại TP.HCM nên chọn pukivn:  

1) Đầu tiên về nguồn gốc xuất xứ của tên gọi Pukivn - Phụ Kiện Việt Nam

+ Khởi điểm bắt nguồn của chúng tôi là một cửa hàng chuyên bán phụ kiện điện thoại. Bắt đầu được thành lập và hoạt động vào tháng 6/2014 chỉ với 1 thành viên duy nhất.

+ Vào tháng 03/2017 chúng tôi là một trong những cửa hàng đầu tiên tại Sài Gòn áp dụng thành công mô hình tự sản xuất, tự cung cấp skin nhôm, skin in ảnh cho TẤT CẢ CÁC DÒNG ĐIỆN THOẠI với doanh số mỗi tháng lên đến hàng nghìn bộ được đưa đến tay người tiêu dùng. 

+ Khách hàng bắt đầu biết đến chúng tôi qua những đôi bàn tay điêu luyện của người thợ "dán skin" không cần dùng đến dao lam, bởi vì tất cả các sản phẩm đã được chúng tôi thiết kế và cắt laser trên máy tính. 

 

+ Đến tháng 11/2017, sau nửa năm hoạt động trong lĩnh vực skin điện thoại, chúng tôi là một trong những cửa hàng đầu tiên tại Sài Gòn ứng dụng thành công chất liệu PPF - Paint Protection Film (một loại chất liệu xuất phát điểm từ chiến tranh Việt Nam, được hãng 3M sản xuất nhằm bảo vệ cánh máy bay trực thăng khỏi ma sát từ không khí, bụi đất từ môi trường) lên những chiếc smartphone đắt tiền của khách hàng. 

Sau những năm tháng dài phát triển, chúng tôi hiện được khách hàng biết đến như một nơi chuyên trang trí và làm đẹp điện thoại chuyên nghiệp nhất tại Sài Gòn, có thể đáp ứng được hầu hết những yêu cầu của khách hàng về skin, film 3M...

Cùng với những điều đó, không thể không kể đến giá, cửa hàng chúng tôi luôn có được những mức giá đi kèm với chất lượng tốt nhất, có thể mức giá đó không phải là rẻ nhất trên thị trường, nhưng chúng tôi luôn cam kết đi kèm với giá là chất lượng vượt trội của sản phẩm cũng như chế độ bảo hành hậu mãi tốt nhất.

2) Chúng tôi sẽ có chính sách bảo hành tốt nhất cho bạn: Đối với miếng dán PPF Iphone và Samsung, bạn sẽ được bảo hành bong tróc trong 2 tháng và bảo hành rơi rớt trọn đời máy.

-Phối viền theo màu sắc yêu thích của bạn bằng film 3M. Khoảng 45 màu.

-Bạn sẽ không phải thanh toán nếu không hài lòng về skin hoặc thái độ của nhân viên shop.

-Hiện tại chúng tôi đang hỗ trợ rất nhiều dòng máy trên thị trường như:

iPhone: 6/7/8/X/XS/XS MAX...

Samsung: S7/S7 Edge/S8/S8+/Note7/Note FE/Note 8/Note 9,S9,S9 Plus/S10/S10 Plus...

Các dòng máy khác vui lòng liên hệ với chúng tôi.

-------------------------------------------------------------

🎯Pukivn - Phụ Kiện Việt Nam - www.Pukivn.com 
🎯Dán film PPF - Film màu 3M TẤT CẢ CÁC DÒNG ĐIỆN THOẠI TRÊN THỊ TRƯỜNG, MÁY NÀO CŨNG CÓ, DÒNG NÀO CŨNG LÀM

🎯Trang trí điện thoại chuyên nghiệp và phụ kiện chính hãng với chính sách hậu mãi và bảo vệ khách hàng tốt nhất tại Việt Nam.

🎯 49/7 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q1, TP.HCM
☎️ 08.881.882.80 (Mr.Thái)☎️
🎯 98 Trần Phú P.04, Q5, TP.HCM
☎️ 0903.631.655 (Mr.Thành)☎️
🎯 12 Nguyễn Trung Trực, P.Tân Lập, TP.Nha Trang
☎️ 034.882.0702 (Mr.Viễn)☎️

⛔️⛔️⛔️Góp ý & Khiếu nại về chất lượng sản phẩm hoặc thái độ của nhân viên: 088.69.69.698 Mr.Phát⛔️⛔️⛔️
Giờ làm việc: 9h-21h mỗi ngày (tất cả các ngày trong tuần)
Website tra bảo hành: www.danppf.com
#pukin
#pukivn
#ppf
#danppf
#film3m
#daniphone

Đang xem: MÁCH BẠN KHẢ NĂNG BẢO VỆ CỰC ĐỈNH CỦA MIẾNG PPF KHI LỠ TAY RỚT ĐIỆN THOẠI

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng