Top 5 mẫu skin siêu đẹp dành cho máy ảnh mà bạn không nên bỏ qua – Pukivn
Tin tức

Top 5 mẫu skin siêu đẹp và độc đáo dành cho máy ảnh mà bạn không nên bỏ qua

Top 5 mẫu skin siêu đẹp và độc đáo dành cho máy ảnh mà bạn không nên bỏ qua
Những mẫu skin sẽ giúp máy ảnh hay điện thoại của bạn trở nên nổi bật và đậm chất cá tính hơn với những hoạ văn, hoạ tiết độc đáo. Không những vậy, với thiết kế chủ yếu bằng kim loại và có giá trị cao, việc những vết trầy, xước xuất hiện trên máy ảnh sẽ làm giảm giá trị của chúng. Dán skin sẽ làm hạn chế các tác động ngoại lực lên body và lens, tránh gây trầy, xước. 

Skin vân nổi Mamba

Đúng như tên gọi, skin vân nổi Mamba lấy cảm hứng từ loài rắn Mamba đầy uy dũng, mạnh mẽ và mang cá tính riêng. Là một trong những mẫu skin được nhiều người dùng ưa chuộng, skin vân nổi Mamba sở hữu vẻ ngoài ấn tượng, tạo cảm giác mới lạ và thích thú khi chạm vào thân máy có dán skin này. 

Skin máy ảnh

 

Skin này còn sở hữu đến nhiều tuỳ chọn màu sắc khác nhau như đen, bạc, đỏ, xanh lá, xanh dương,... để bạn thoải mái lựa chọn phù hợp với sở thích cá nhân của mình. 

Skin Nordic Ti

Lấy cảm hứng từ hoạ tiết từ Bắc Âu, skin Nordic Ti mang đến một vẻ đẹp mang phong cách tối giản, sự tiện dụng và hơi hướng hiện đại. Ngoài ra, skin Nordic Ti còn mang đến sự tinh tế và màu sắc bắt mắt kết hợp với hoạ tiết mê hoặc lòng người.
 

Skin máy ảnh

 

Những gam màu hiện đại cùng hoạ tiết đẹp mắt sẽ khiến chiếc máy ảnh của bạn tuy không quá phô trương nhưng vẫn mang nét đẹp và sự độc đáo riêng của mình. 

Skin Mid Knight

Sử dụng các màu sắc chủ đạo nổi bật như đỏ đậm, xanh lá cây, xanh dương hay xám kết hợp cùng với những mảng màu đen huyển bí. Skin Mid Knight góp phần tạo nên sự mạnh mẽ và huyền bí cho body, lens của bạn. 

Skin máy ảnh

 

Nếu bạn là một người yêu thích cái đẹp nhẹ nhàng nhưng vẫn nổi bật thì đây là một sự lựa chọn đáng để bạn quan tâm. Skin Mid Knight cũng có nhiều màu sắc để bạn chọn lựa tuỳ thuộc vào nhu cầu và sở thích riêng của mình. 

Skin Shadow Blossom

Có thể nói skin Shadow Blossom là sự kết hợp của tinh tế, tự nhiên và sức mạnh tiềm ẩn. Skin này sở hữu những hoa văn độc đáo nhưng với màu sắc tương đối chìm nên giúp cho chiếc máy ảnh trở nên đẹp trong mắt người sở hữu và không quá phô trương hay màu mè trong mắt những người khác. 

Skin máy ảnh

 

Skin Sticker Bomb

Bạn là người yêu thích những màu sắc phong phú, những hoạ tiết ấn tượng và luôn muốn thu hút ánh nhìn từ nhiều phía? Skin Sticker Bomb là sự mẫu skin máy ảnh giúp bạn thể hiện những điều trên. 

Skin máy ảnh

 

Điểm nổi bật của mẫu skin này đó chính là sở hữu nhiều màu sắc nổi bật, những hoạ tiết dễ thương và đẹp mắt khiến cho chiếc máy ảnh và lens trở nên trẻ trung, độc đáo hơn. 

Về skin máy ảnh của PUKIVN

  • Không chỉ dành riêng cho Sony hãy mẫu máy duy nhất, skin máy ảnh tại Pukivn được áp dụng cho nhiều sản phẩm khác nhau từ các thương hiệu nổi tiếng như Canon, Sony, Fujifilm, Leica,... chỉ cần bạn báo mẫu máy, Pukivn sẽ có mẫu skin phù hợp với bạn.
  • Skin máy ảnh tại Pukivn được chế tác CNC, sử dung những bản vẽ riêng biệt dành cho từng mẫu máy khác nhau nên mang đến độ hoàn thiện cực cao, không có chi tiết thừa.
  • Chất liệu skin 3M từ Mỹ mang đến sự an tâm khi sử dụng, không gây nóng máy, không bong, tróc, nổi bong bóng trong quá trình sử dụng.
  • Lớp keo dán chắc chắn nhưng không để lại tình trạng dính keo thừa trên máy, lens khi lột ra.
  • Những kỹ thuật viên tại Pukivn có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm trong việc dán skin nên đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng.
  • Liên hệ ngay với Pukivn để được tư vấn cụ thể về skin máy ảnh, skin cho điện thoại và các dịch vụ khác nhé. 

Đang xem: Top 5 mẫu skin siêu đẹp và độc đáo dành cho máy ảnh mà bạn không nên bỏ qua

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng