Vì sao miếng dán PPF được nhiều người lựa chọn? Ưu điểm của dán PPF – Pukivn
Tin tức

Vì sao miếng dán PPF được nhiều người lựa chọn? Ưu điểm của miếng dán PPF

Vì sao miếng dán PPF được nhiều người lựa chọn? Ưu điểm của miếng dán PPF
Thay vì lựa chọn những chiếc ốp lưng dày cộm, dán PPF được nhiều người lựa chọn hơn bởi những ưu điểm tuyệt vời mà chúng đem lại.

 

Ốp lưng có phải là lựa chọn an toàn?

Bạn muốn chiếc smartphone của bạn phải luôn như mới và chắc hẳn cũng không thích những vết xước dù là xước dăm nhỏ li ti trên mặt lưng, màn hình hay cạnh viền của máy. Ốp lưng có vẻ là sự lựa chọn đơn giản mà lại hiệu quả khi vừa có nhiều mẫu mã đẹp lại dễ dàng tháo, lắp và giá thành cũng tương đối rẻ.

chọn ốp lưng hay ppf?

chọn ốp lưng hay ppf?

Lựa chọn dán PPF hay ốp lưng?

 

Tuy nhiên, ốp lưng không phải là sự lựa chọn tối ưu bởi những chiếc ốp lưng giá thành rẻ thường có chất lượng gia công không tốt, chúng chỉ có nhiệm vụ trang trí là chủ yếu. Để có được độ bảo vệ hiệu quả cao, người dùng cần lựa chọn những chiếc ốp lưng chính hãng hay những loại ốp lưng bảo vệ chuyên dụng. 

Những ốp lưng trên lại có nhược điểm đó là không nhiều mẫu mã để lựa chọn và cũng làm tăng thêm độ dày của chiếc máy. Đặc biệt với những chiếc máy có kích thước lớn như Samsung Galaxy S21 Ultra, iPhone 12 Pro Max, iPhone 13 Pro Max thì việc cầm nắm hay bỏ trong túi quần áo sẽ càng trở nên khó khăn hơn. 

chọn ốp lưng hay ppf?

 

Việc gắn ốp lưng vào chiếc máy của bạn thì gần như chiếc máy không thể hiện được màu sắc, thiết kế đẹp mắt mà những nhà sản xuất smartphone đã kỳ công tạo ra. Hơn nữa, nếu chẳng may có hạt sạn, cát nhỏ lọt vào giữa chiếc ốp lưng của bạn thì chắc chắn công cuộc bảo vệ ngoại hình cho chiếc smartphone của bạn bao lâu nay xem như bỏ đi.

Vì sao PPF lại được nhiều người tin dùng?

Giữ nguyên vẻ đẹp nguyên bản

Những miếng dán PPF tại Pukivn có độ trong suốt cao, vì thế vẻ đẹp nguyên bản của những chiếc smartphone sẽ được giữ nguyên khi bạn dán PPF. Những màu sắc đẹp mắt, hiệu ứng mặt lưng đổi màu,... của mặt lưng cũng sẽ được thể hiện rõ ràng.

Bên cạnh đó, các sản phẩm PPF của Pukivn cũng mang đến sự đa dạng về chất liệu. 

Dán PPF

 

Đa dạng các lựa chọn

Nếu miếng dán PPF mỏng nhẹ không giúp bạn hài lòng về khả năng chống chịu thì Pukivn còn có thêm PPF siêu dày giúp bảo vệ chắc chắn hơn nhưng vẫn đảm bảo giữ nguyên vẻ đẹp của máy. Ngoài ra còn có thêm tuỳ chọn PPF nhám mờ giúp ngoại hình smartphone khác biệt đôi chút, mang lại cảm giác cầm nắm chắc tay, cử chỉ chạm, vuốt tốt hơn và hạn chế bám mồ hôi, vân tay lên trên máy khi sử dụng. 

Dán PPF

 

Độ hoàn thiện cao, khả năng bám dính tốt

Nếu bạn có suy nghĩ miếng dán PPF là một miếng lớn và các nhân viên khi dán sẽ cắt, gọt theo ngoại hình của máy thì điều này hoàn toàn sai tại Pukivn. Những miếng dán PPF đều được hoàn thiện tỉ mỉ bởi những chiếc máy cắt chuyên dụng, mỗi mẫu smartphone là một bản vẽ riêng biệt, được cân đo đong đếm chi tiết nhằm mang đến những miếng dán chất lượng cao, hoàn hảo và không có vết cắt thừa.

Dán PPF

 

Khả năng kết dính tốt, khó bong, tróc

Khả năng bám dính của PPF tại Pukivn cũng có chất lượng cao, đảm bảo độ kết dính chắc chắn nhưng không gây ảnh hưởng đến lớp sơn của máy. Miếng dán cũng được thực hiện bởi các đội ngũ kỹ thuật lành nghề, chuyên môn cao đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Ngoài ra, smartphone của bạn trước khi tiến hành dán PPF cũng được vệ sinh sạch sẽ để hạn chế tối đa hiện tượng nổi bong bóng, bong, tróc trong quá trình sử dụng.

 

Sản phẩm miếng dán PPF hiện đang có chương trình ưu đãi giảm giá 10% khi đặt mua tại đây.

Chương trình khuyến mãi số lượng có hạn, bạn đọc hãy nhanh tay đăng ký để hưởng ưu đãi này nhé!

 

 

 

Đang xem: Vì sao miếng dán PPF được nhiều người lựa chọn? Ưu điểm của miếng dán PPF

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng