Có thể dán film bảo vệ sơn PPF cho đèn pha không? – Pukivn
Tin tức

Có thể dán film bảo vệ sơn PPF cho đèn pha không?

Có thể dán film bảo vệ sơn PPF cho đèn pha không?

Dán PPF là viết tắt của Paint Protection Film là chất liệu màng mỏng dùng để bảo vệ các lớp sơn và bề mặt sản phẩm. Chất liệu chính của màng này là nhựa nhiệt dẻo polyurethane có độ bền cao, độ bám bề mặt tốt và khả năng chịu lực tốt. Tuy nhiên có nên dán film bảo vệ sơn PPF cho đèn pha không? Pukivn sẽ giải đáp cho bạn thắc mắc này ngay sao đây!

Bạn có thể dán film bảo vệ sơn PPF cho đèn pha không?

Chắc chắn rồi. Dán màng bảo vệ sơn PPF dành riêng cho đèn xe ô tô lên những khu vực tiếp xúc nhiều như đầu xe, chắn bùn, cản trước, mui xe, lưới tản nhiệt, gương chiếu hậu, viền cửa, và tất nhiên, đèn pha và đèn sương mù là một việc làm thông minh ý tưởng. Nó không chỉ giúp bảo vệ những khu vực đó khỏi vụn đá, cành cây và các mảnh vụn đường cứng khác, mà còn giúp cung cấp lá chắn chống lại bọ bắn, phân chim , nhựa cây và các chất gây ô nhiễm tự nhiên khác.

Dán film bảo vệ sơn PPF cho đèn pha

Đây là nơi mà việc lựa chọn PPF phù hợp để bảo vệ sơn ô tô là rất quan trọng. Hầu hết các dung dịch màng bảo vệ sơn ô tô đều không kỵ nước – nghĩa là các vật dụng có xu hướng dễ bám vào lớp sơn ban đầu. Tuy nhiên, Kavaca là một trong những loại phim bảo vệ duy nhất có lớp phủ gốm bên trên. Điều này làm cho nó cực kỳ trơn trượt, có nghĩa là các vật dụng dính thông thường sẽ dễ dàng lấy ra hơn.

Tính năng độc đáo này của Kavaca cho phép bạn giữ cho mặt trước của xe tải, xe RV, giàn khoan lớn, xe SUV và xe hơi của mình sạch sẽ hơn. Nó cũng loại bỏ nhu cầu sử dụng các chất tẩy rửa và chất tẩy rửa hóa học mạnh – có thể làm hỏng lớp sơn của bạn.

Dán film PPF tại Pukivn

Địa chỉ dán film PPF uy tính tại HCM

Pukivn hiện là một trong những trung tâm cung cấp các dịch vụ dán film PPF đẹp cho ô tô, xe máy chuyên nghiệp nhất tại TPHCM. Đến với Pukivn bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất như:

  • Miếng dán film PPF cao cấp nhất được nhập khẩu từ Mỹ, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ.

  • Là đơn vị nhập khẩu trực tiếp các miếng dán film PPF, không thông qua bất kỳ đơn vị trung gian nào nên các sản phẩm tại Pukivn có giá cạnh tranh nhất tại TPHCM.

  • Chính sách bảo hành dài hạn, các dịch vụ dán PPF tại Pukivn đều được bảo hành từ 30-60 ngày, cam kết không bong tróc, không cấn móp.

  • Bạn sẽ được trải nghiệm một không gian rộng lớn với đầy đủ hệ thống trang thiết bị hiện đại. Môi trường năng động, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm, tay nghề cao sẽ đảm bảo chất lượng kỹ thuật tốt nhất đến từng chi tiết.

Có thể thấy để dán film PPF đẹp cho ô tô, xe máy thì việc lựa chọn đơn vị uy tín là điều rất cần thiết, vì thế khi có nhu cầu dán film PPF cho các thiết bị máy móc, bạn đừng quên liên hệ đến Pukivn.com để có thể được trải nghiệm những dịch vụ chất lượng nhất. Thông tin liên hệ:

Đang xem: Có thể dán film bảo vệ sơn PPF cho đèn pha không?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng