Những ưu điểm của việc áp dụng dán film PPF trên một chiếc xe mới – Pukivn
Tin tức

Những ưu điểm của việc áp dụng dán film PPF trên một chiếc xe mới

Những ưu điểm của việc áp dụng dán film PPF trên một chiếc xe mới

Nếu bạn định đầu tư vào một lớp màng bảo vệ sơn để giữ cho lớp sơn mới của xe và các bộ phận khác luôn trong tình trạng bạc hà, thì có một số ưu điểm cần xem xét. Cùng Pukivn điểm qua một số ưu điểm của việc dán film PPF cho xe mới nhé!

Cải thiện lớp bóng sơn (tùy vào loại PPF):

Mặc dù một số PPF có thể cải thiện độ sáng bóng cho xe của bạn, nhưng PPF của Pukivn có sẵn ở dạng bóng hoặc mờ. Trên thực tế, nếu bạn có một lớp sơn bóng cao , bạn có thể áp dụng e – để tạo ngay vẻ ngoài rực rỡ và tùy chỉnh và hấp dẫn.

Giảm lỗi sơn cam và thiếu vết keo:

Một số màng bảo vệ sơn thường để lại vết keo sau khi lắp đặt. Chất kết dính độc quyền của Pukivn không để lại những vết này.

Một số ưu điểm khi dán film PPF cho xe

Bảo vệ vượt trội chống lại hóa chất và ăn mòn:

Màng bảo vệ làm lành vết thương tức thì PPF của Pukivn được phủ bốn lớp vật liệu, mỗi lớp trong số chúng tạo ra rào cản cho các chất ô nhiễm hoặc hóa chất có hại xâm nhập. Nó cũng cung cấp khả năng chống ố bẩn vượt trội và giảm hư hỏng sơn do đá vụn.

Chữa lành tức thì các vết trầy xước nhỏ:

Hầu hết các thương hiệu hàng đầu về bảo vệ sơn xe đều có đặc tính tự phục hồi. Điều này có nghĩa là, các vết xước nhỏ có thể được sửa chữa bằng máy chi tiết, đơn giản bằng cách tác động nhiệt trực tiếp – hoặc bằng súng thổi nhiệt. BoroShield là PPF chữa bệnh tức thì DUY NHẤT trên thị trường hiện nay. Nó sử dụng công nghệ nano để lấp đầy các vết xước nhỏ trong vòng vài giây.

Các vết xước nhỏ có thể được sửa chữa bằng máy chi tiết

Khả năng chịu nhiệt độ cao:

Công nghệ nano tương tự này giúp cung cấp một tấm chắn nhiệt, ngăn chặn bức xạ tia cực tím và tia hồng ngoại xuyên qua các vật liệu bề mặt xe. Tính năng độc đáo này giúp đèn pha không bị mờ hoặc mờ dần, giúp duy trì khả năng hiển thị trên đường của bạn.

Bảo hành trọn đời có giới hạn:

Chúng tôi chứng minh điều này bằng cách cung cấp bảo hành trọn đời có giới hạn cho các loại PPFPukivn cung cấp.

Quý khách có thể đặt mua tại Pukivn.com hoặc liên hệ trực tiếp đến các cửa hàng của Pukivn để được hỗ trợ tư vấn và dán PPF nhanh chóng, tiện lợi nhất.

Thông tin liên hệ:

Đang xem: Những ưu điểm của việc áp dụng dán film PPF trên một chiếc xe mới

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng