Samsung S22 sẽ có mặt lưng nhựa, S22 Ultra mới có mặt lưng kính? – Pukivn
Tin tức

Samsung Galaxy S22 sẽ có mặt lưng bằng "nhựa cao cấp". S22 Ultra mới có mặt lưng kính?

Samsung Galaxy S22 sẽ có mặt lưng bằng

Trong vài ngày qua,xuất hiện một vài tin đồn cho rằng bộ đôi Galaxy S22 và S22+ sẽ sở hữu màn hình nhỏ hơn S21 và S21+ hiện tại, trong khi kích thước model S22 Ultra sẽ giữ nguyên.

Hôm nay, một leaker người Hàn Quốc vừa tiết lộ trong một bài đăng trên blog rằng, chỉ có mẫu Samsung Galaxy S22 Ultra sử dụng mặt lưng bằng kính. Theo báo cáo, nắp lưng của Galaxy S22 và S22+ sẽ sử dụng công nghệ xử lý hoàn toàn mới. Tuy nhiên, dường như nó được làm bằng nhựa thay vì chất liệu kính.

Samsung Galaxy S22 Ultra

Hiện tại, chúng ta vẫn chưa chắc chắn tính xác thực của báo cáo này nhưng nếu nó là sự thực thì đó được xem là một “cải lùi” không đáng có của dòng Galaxy S22, đặc biệt là model S22+ khi điện thoại S21+ hiện tại có mặt lưng kính.

Có vẻ như nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc muốn phiên bản “Ultra” nổi bật hơn, tạo sự khác biệt lớn giữa hai điện thoại còn lại khiến người dùng cảm thấy số tiền bỏ ra là xứng đáng hơn. Nếu phiên bản “Plus” sở hữu tính năng gần giống phiên bản “Ultra”  thì điều đó sẽ ảnh hướng lớn đến danh số của phiên bản cao cấp nhất. Xiaomi Mi 11 Ultra là một ví dụ điển hình khi Mi 11 và 11 Pro bị lép vế khá nhiều so với biến thể “Ultra” về mặt tính năng.

Samsung Galaxy S22 Ultra

Hiện tại, Galaxy S21 có mặt sau bằng nhựa. Tuy nhiên, Galaxy S21+ và S21 Ultra đi kèm với kính Corning Gorilla Victus. Việc sử dụng mặt sau bằng nhựa trên Galaxy S22+ sẽ giúp Samsung giảm giá bán cho model này, từ đó giúp tiếp cận người dùng dễ hơn.

Hiện tại, đó là tất cả những thông tin chúng ta có được về dòng Galaxy S22 sắp tới của Samsung. Hy vọng trong thời gian tới, các tin đồn và rò rỉ về các điện thoại này sẽ xuất hiện nhiều hơn trên các trang mạng. Hãy kiên nhẫn đợi thêm nhé!

Đang xem: Samsung Galaxy S22 sẽ có mặt lưng bằng "nhựa cao cấp". S22 Ultra mới có mặt lưng kính?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng