Samsung Galaxy Z Flip 3 có thể sẽ ra mắt vào đầu tháng 8 với giá tốt – Pukivn
Tin tức

Samsung Galaxy Z Flip 3 có thể sẽ ra mắt vào đầu tháng 8 với mức giá cực tốt

Samsung Galaxy Z Flip 3 có thể sẽ ra mắt vào đầu tháng 8 với mức giá cực tốt

Mới đây, có thông tin hé lộ cho rằng Samsung sẽ cho ra mắt sản phẩm màn hình gập thế hệ tiếp theo của Galaxy Z Flip với tên gọi Z Flip 3. Ngoài thiết kế và hiệu năng cải tiến thì sản phẩm này còn có mức giá rẻ hơn tương đối nhiều. 

Trên trang Twitter của mình, leaker nổi tiếng Tron vừa chia sẻ thông tin rằng Samsung Galaxy Z Flip 3 có thể sẽ được cho ra mắt vào ngày 3 tháng 8 sắp tới. Cũng vào cuối tháng 7 năm ngoái, Samsung ra mắt chiếc Z Flip 5G với mức giá 1,499 USD (khoảng 34.6 triệu đồng). Phiên bản Z Flip 3 sắp ra mắt sẽ có mức giá tốt hơn rất nhiều, chỉ vào khoảng 999 USD hoặc 1,099 USD. 

Một video quảng cáo rò rỉ về điện thoại xuất hiện vào đầu tuần này cho thấy nó có thể sẽ có thiết kế hai tông màu và nhiều màu sắc như xám, trắng, tím, xanh lá cây, đen, be, xanh lam, hồng. Galaxy Z Flip3 dự kiến ​​sẽ có màn hình ngoài lớn hơn một chút so với thế hệ trước, có kích thước khoảng 1.83 inch. Điện thoại này vẫn sở hữu hệ thống camera kép ở phía sau, bao gồm cảm biến chính 12MP và ống kính 12MP cho góc chụp siêu rộng. Màn hình chính của điện thoại này sẽ sử dụng thiết kế đục lỗ để chứa camera selfie 10MP.

Để có độ bền tốt hơn, Galaxy Z Flip3 có thể đi kèm với Armor Frame được làm mới và lớp bảo vệ bằng kính Gorilla Glass Victus ở bên ngoài. Vẫn chưa rõ bộ vi xử lý nào sẽ cung cấp sức mạnh cho smartphone này. Có tin đồn rằng nó có thể được bán với các phiên bản như 128GB và 256GB.

Đang xem: Samsung Galaxy Z Flip 3 có thể sẽ ra mắt vào đầu tháng 8 với mức giá cực tốt

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng